เชลซี เต็งหาม ! สื่อกระทิง ปูด คูตี้ กระสันย้ายกลับพรีเมียร์ลีก

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาวบราซิเลียนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายกลับอังกฤษเพื่อมาค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ จอมทัพทีมชาวบราซิเลียนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายกลับอังกฤษเพื่อมาค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ตามรายงานจากสื่อดังอย่าง มุนโด้เดปอร์ติโบสำนักข่าวแห่งแดนกระทิงรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น’คัมป์ นู’มุ่งหน้ากลับอังกฤษเพื่อไปค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

https://twitter.com/gossip_xtra/status/1263920937721872384?s=20

นอกจากนี้เว็บไซต์ข่าวเชลซีระบุว่า ตามรายงานระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม กลาย เป็น 1 ใน 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกที่ติดต่อกับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ กูตินโญ่ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน นิวคาสเซิ่ล มีข่าวกับนักเตะแบบไม่เป็นทางการ

เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เผยว่า คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 แต่นักเตะทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 120 ล้านยูโร แต่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทีมเสือใต้จะไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวและเตรียมส่งนักเตะกลับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์

แน่นอนว่าในรายของ บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อระดมทุนซื้อนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากเพลย์เมกเกอร์จะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรของอังกฤษแล้ว ยังมีความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

 

BK8THAI บอลเต็ง : เชลซี กางแผน พิจารณา กาบาเยโร่ เฝ้าเสาต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *