ไปละนะ ! โมเรโน ตกลงซบ เรือดำน้ำ ไร้ค่าตัว

อัลแบร์โต้ โมเรโน ได้ตกลงย้ายกลับไปอยู๋ใน ลา ลีกา ด้วยการย้ายไปร่วมทีมกับ บีญาเรอัล แบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยกัน

โมเรโน แบ็คซ้ายวัย 26 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นมากเท่าที่ควร โดยลงเล่นไป 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

หงส์แดง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแบ็คซ้ายชาว สเปน รายนี้ นั่นทำให้ โมเรโน ต้องย้ายออกจากสโมสรยังเมือง เมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งมีข่าวอย่างหนักว่าจะกลับไปเล่นใน ลา ลีกา

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ บีญาเรอัล ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์และทวิตเตอร์ของสโมสรว่าได้ตรวจร่างกายกับทาง โมเรโน แล้วและจะมอบสัญญาให้ 5 ปี โดยจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ -90min

ทั้งนี้ โมเรโน เคยเล่นอยู่ใน สเปน มาก่อนกับทีม เซบีญา โดยลงเล่นไปทั้งหมด 62 เกม ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในชุดคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2013-14 และยังอยู๋ในชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลยูโร 2013 กับทีมชาติ สเปน อีกด้วย

โมเรโน ปิดฉากกับ หงส์แดง ด้วยการเพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไปครองเมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมานั่นเอง โดยเขาลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 141 เกม และทำประตูได้อีก 3 ลูกด้วยกัน

BK8 ของแท้ของจริง รับประกันไม่โดนโกง เล่นได้ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด ทุกเกมและกีฬา มีให้ครบ จบที่นี่ ที่เดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *