คิดดี ๆ ! โพดอลสกี้ แนะ โอบา หนี ปืนโต ซบ ราชัน

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า อดีตหัวหอกคนเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ ได้ออกโรงเชียร์รุ่นน้องทัพปืนโต อย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ให้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังที่เจ้าตัวนั้นมีข่าวกับทีมดังแห่งเมืองกระทิงดุ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

อดีตหัวหอกคนเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ ได้ออกโรงเชียร์รุ่นน้องทัพปืนโต อย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ให้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังที่เจ้าตัวนั้นมีข่าวกับทีมดังแห่งเมืองกระทิงดุ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

ทางฝั่งข่าวอาร์เซนอลเผยว่าสตาร์ทีมชาติกาบองวัย 30 ปี กำลังที่จะหมดสัญญากับ ปืนใหญ่ ในซัมเมอร์นี้ และมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป และเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากสโมสร ซึ่งพักหลัง โอบา ได้ตกเป็นข่าวกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ โอบาเมยอง กำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ซึ่งรุ่นพี่ทัพ ปืนโต อย่าง โพดอลสกี้ ก็เชื่อว่า หัวหอกความเร็วสูง จะเลือกโอกาสที่จะร่วมทัพกับ ราชันชุดขาว ถ้าหากว่าเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และอยากให้ อาร์เซนอล ปล่อยนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้เลย

“เมื่อคุณมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างที่ โอบา มี ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติที่หลายสโมสรจะต้องให้ความสนใจ เมื่อนักเตะมีความปรารถนาจะเล่นทีมใหญ่ หรือฝันอยากจะไปเล่นใน อิตาลี หรือ สเปน ร่วมไปถึง เรอัล มาดริด” โพดอลสกี้ กล่าวผ่าน Sky Sports

“ผมเชื่อว่า ถ้าเขาฝันอยากเล่นให้สโมสรนี้ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก แล้วทำไมจะต้องรอช้า ในฐานะนักเตะคุณต้องคว้าโอกาสได้เล่นให้สโมสรอย่างนี้เอาไว้ แน่นอน สำหรับ อาร์เซนอล มันจะเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ถ้าเขาตัดสินใจขายโอบาเมยองออกไป แต่นั่นคือธุรกิจของฟุตบอล”

เชอร์วู้ด เชื่อ ไก่ ไม่ขาย เคน ให้ทีมใดในเกาะอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *