คูตี้ ไม่ดีกว่าเหรอ ?! สื่อดัง เผย หงส์ เบนเป้าออกล่า เดมเบเล่

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เบนเป้าไปหา อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเจ็บของ บาร์เซโลน่า เป็นอ็อปชั่นสำรอง ถ้าพวกเขาพลาดโอกาสคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า ไลป์ซิก

ช่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เบนเป้าไปหา อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเจ็บของ บาร์เซโลน่า เป็นอ็อปชั่นสำรอง ถ้าพวกเขาพลาดโอกาสคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า ไลป์ซิก

 

โดยข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดเผยตามรายงานจากสเปนระบุว่าแนวรุกของทางเข้าบุญทุ่ม นั้นเริ่มมีความเป็นไปได้มากกว่าดาวยิง ไลป์ซิก เจ้าของค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์

 

นอกจากนี้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรยังใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มี แวร์เนอร์ วัย 24 ปี เป็นเป้าหมายด้วยเช่นกัน หลังทำไป 24 ประตู ในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ทว่าน้ำหนักยังคงอยู่กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากกว่า

 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทาง หงส์แดง จะพยายามต่อรองราคาให้ต่ำลงมา ขณะที่ ไลป์ซิก เองยังคงยืนยันคำเดิมว่าต้องได้ตามค่าฉีกสัญญาเท่านั้น เพราะ แวร์เนอร์ ยังมีสัญญายาวถึงปี 2023

 

ทั้งนี้สื่อดังอย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยข้อมูลว่า คล็อปป์ เองก็ดูชื่นชม เดมเบเล่ มานานแล้ว และตอนนี้อนาคตของเขากับยักษ์กาตาลันก็ดูจะอ่อนแอลงเรื่อยๆ ซึ่งหาก หงส์แดง พลาดคว้า แวร์เนอร์ ก็อาจหันมาหาปีกทีมชาติฝรั่งเศสแทน

 

โดยมีการกล่าวกันว่าทาง บาร์ซ่า นั้นพร้อมที่จะปล่อย เดมเบเล่ ออกไปในรูปแบบการยืมตัว เช่นเดียวกับอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ยังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส หลังยังไม่สามารถแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

พรีเมียร์ลีก เผยผลตรวจล่าสุดไม่พบผู้ติดเชื้อ โควิด-19

One Reply to “คูตี้ ไม่ดีกว่าเหรอ ?! สื่อดัง เผย หงส์ เบนเป้าออกล่า เดมเบเล่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *