ประธาน เสือใต้ เผย นักเตะทุกคนตกลงยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงจนจบฤดูกาลนี้

ประธานสโมสรของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง แฮร์เบิร์ต ฮายเนอร์ ได้ออกมาเผยว่า นักเตะทุกคนภายในทีมยอมรับข้อตกลง สำหรับการลดค่าเหนื่อยลง และนักเตะทุกคนได้ยอมรับอีกที่จะรับค่าเหนื่อยที่น้อย ไปจนจบฤดูกาลนี้

https://twitter.com/IntChampionsCup/status/1267176521376034816?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าประธานสโมสรของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง แฮร์เบิร์ต ฮายเนอร์ ได้ออกมาเผยว่า นักเตะทุกคนภายในทีมยอมรับข้อตกลง สำหรับการลดค่าเหนื่อยลง และนักเตะทุกคนได้ยอมรับอีกที่จะรับค่าเหนื่อยที่น้อย ไปจนจบฤดูกาลนี้

 

เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เหล่านักเตะของ เสือใต้ ตกลงรับการลดค่าเหนื่อยลง 20 เปอร์เซ็นต์ เพื่อช่วยสโมสรในช่วงที่ฟุตบอลหยุดแข่งหลังโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักทั่วยุโรปในตอนนี้ และยังไม่มีท่าทีว่าจะบรรเทาลง

 

อย่างไรก็ตาม แฮร์เบิร์ต ฮายเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น เผยว่า ได้ตกลงค่าเหนื่อยกับนักเตะที่ได้รับน้อยลงยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่ได้ระบุว่าลดไปกี่เปอร์เซ็นต์ “เป็นเรื่องที่หน้าพอใจมากที่เรากับนักเตะเข้าใจกัน กับปัญญาที่เกิดขึ้น และยอมรับกับค่าเหนื่อยที่ลดลงไปจนจบฤดูกาลนี้”ฮายเนอร์ กล่าว

 

บนตารางคะแนนศึก บุนเดสลีก้า เยอรมันในตอนนี้ เสือใต้ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยนำอับดับ2 อย่าง เสือเหลือง  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 7 คะแนน ซึ่งทาง บุนเดส ลีก้า กำหนดที่จะปิดฤดูกาลในวันที่ 27 มิถุนายน แต่ทว่า บาเยิร์น ยังมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

 

ทีมดังจากแดนเบียร์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไปได้ 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งตอนนี้ทางยูฟ่ายังไม่ได้ประกาศออกมาว่าจะกลับมาแข่งต่อได้อีกครั้งเมื่อไหร่

 

บาร์นส์ ชี้ ถ้าเงินมากพอ อาจทำให้ มาเน่, ซาลาห์ ย้ายหนี

One Reply to “ประธาน เสือใต้ เผย นักเตะทุกคนตกลงยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงจนจบฤดูกาลนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *