ผีแดง พักก่อน ! ยูเว่ ยืนกราน ไม่มีแผนปล่อยตัว แรมซีย์

เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวยืนกรานว่าจะไม่ปล่อย อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะได้รับความสนใจจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวยืนกรานว่าจะไม่ปล่อย อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะได้รับความสนใจจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

แน่นอนว่าทาง แข้งวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ม้าลาย แบบฟรีเอเยนต์ หลังจากหมดสัญญา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างที่ทราบกันดีว่าตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา ของ ยูเว่

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังอย่าง ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ได้ออกมาแย้งว่าพลพรรค เบียงโคเนรี่ ไม่ได้มีแผนที่จะขายมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ออกไปในเร็วๆ นี้

โดยทางสื่อเจ้าดังกล่าว ออกมาให้คำนิยาย แรมซี่ย์ ว่า เป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ ตามแผนของยักษ์ใหญ่ตูริน เพื่อที่เขาจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตต่อไป

นอกจากนี้ข่าวแมนยูล่าสุดเผยว่า ยังมีรายงานว่า ยูเวนตุส จะยังคงเก็บทั้ง มิราเล็ม เปียนิช, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ แบลส มาตุยดี้ เอาไว้อีกด้วย

สำหรับผลงานของ อารอน แรมซี่ย์ ยิงไป 4 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ ในกับสโมสรในเซเรีย อา ก่อนที่ฤดูกาลจะถูกระงับไปจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

เอโต้ เผยยังเชิดชู มูรินโญ่ เสมอ แม้จะเคยทะเลาะกันเมื่อตอนอยู่ สิงห์บลูส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *