พอได้แล้ว ! เท็ดดี้ จวกยับ ป็อกบา แนะ ผีแดง ตัดใจขายทิ้ง

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่าผู้เล่นอย่าง พอล ป็อกบา มีนิสัยไม่เหมาะล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเท่าที่เห็นคือลงแข่งให้พ้นไปวัน ๆ มากกว่าทุ่มเทสุดจิตสุดใจ

https://twitter.com/SkySportsNews/status/1265199150074912769?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่าผู้เล่นอย่าง พอล ป็อกบา มีนิสัยไม่เหมาะล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเท่าที่เห็นคือลงแข่งให้พ้นไปวัน ๆ มากกว่าทุ่มเทสุดจิตสุดใจ

อย่างที่ทราบกันดีว่า นับตั้งแต่ ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อปี 2016 ด้วยสนนราคา 89 ล้านปอนด์ ก็มีแต่ผลงานสาละวนเตี้ยลง ๆ โดยเฉพาะ 2 ซีซั่นหลังถูกแฟนบอลตัวเอง, นักวิเคราะห์ หรือศิษย์เก่ารุมแทงจนหลังพรุน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้จำเป็นต้องมองหาบุคลากรเอาแบบมารยาทดีเข้ามา และแน่นอนว่าเอาตัวปัญหาออกไป แสบสุดในความเห็นผมคือไอ้ พอล ป็อกบา คนด่ามันมาเยอะแล้วนิ” เชอริงแฮม ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์

ข่าวแมนยูล่าสุดเผยว่า “แข้งคนหนึ่งจะถูกกล่าวถึงว่าคือมันสมองดี ภาวะผู้นำที่ดี เมื่อสามารถรับมือสถานการณ์เวลาบางสิ่งบางอย่างไม่ได้ดั่งใจ ยกตัวอย่าง รอย คีน คือคนที่ทำอะไรเหมาะสมไปหมด, เป็นคนขับเคลื่อนทีม, ทุ่มเท และทุกเกมที่ลงเตะย้ำเสมอว่าแข่งแบบมีความกระหาย”

“แต่ตอนนี้ลองดูไปที่ ป็อกบา หมอนั่นเล่นด้วยความจริงจังบ้างไหม ? จริงอยู่มันอาจเป็นคนมีความสามารถ แต่หมอนั่นสามารถลากทีมขึ้นเวลาติดหล่ม หรือแสดงความทุ่มเทกว่าใครบ้างไหม?”

“สำหรับผมมองว่าไอ้นี่ไม่ตอบโจทย์เลย เอาจริงๆบางครั้งเราลำพองหรือเย่อหยิ่งบ้างมันก็ดีแต่ต้องเลือกให้ถูกเวลา”

“ดไวท์ ยอร์ก ทีมเมตเก่าผมก็เป็นคนยโส แต่เขาเพิ่มความกระหายในการสร้างผลงานลงไปด้วย แล้วเลือกปฏิบัติตัวเหมาะสม แต่กับ ป็อกบา มันไม่ใช่แบบนั้นเลย”

“ดังนั้นจะเป็นการดีที่สุดต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคัดหาใครสักคนที่มีความปรารถนาเชิงบวกที่สามารถฉุดลากทีมเข้ารูปเข้ารอย”

 

ลดกระหน่ำ ! สื่อดัง เผย ปืนโต ควักแค่ 44.5 ลป. หากอยากได้ เดมเบเล่

One Reply to “พอได้แล้ว ! เท็ดดี้ จวกยับ ป็อกบา แนะ ผีแดง ตัดใจขายทิ้ง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *