ลิเวอร์พูล ยืนยัน ใช้เสื้อแข่ง NB ถึง ก.ค. ก่อนเปลี่ยนเป็น ไนกี้

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะใช้แบรนด์ชุดแข่งของ นิว บาลานซ์ ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม พร้อมขยับการร่วมงานกับ ไนกี้ ออกการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

https://twitter.com/AnfieldWatch/status/1267557783433609218?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะใช้แบรนด์ชุดแข่งของ นิว บาลานซ์ ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม พร้อมขยับการร่วมงานกับ ไนกี้ ออกการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ตามรายงานจากข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดเผยว่า ก่อนหน้านี้ สโมสร ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ แบรนด์ ไนกี้ ผู้ผลิตชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาค่ายใหญ่จากแดนมะกัน ในการเข้ามาเป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้าโดยจะเริ่มสัญญาในวันที่ 1 มิถุนายน

 

อย่างไรก็ดีด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้การแข่งขันฤดูกาลนี้ต้องหยุดชะงักไป 3 เดือนและไม่สามารถจบได้ในราวสิ้นเดือนพฤษภาคมอย่างที่เคยเป็น ทำให้ “นิว บาลานซ์” อยากจะเห็นแข้งหงส์แดงใช้ชุดแข่งของตัวเองให้จบฤดูกาลนี้

 

ทั้งนี้ทาง ไนกี้ เองก็ยินยอมให้ ลิเวอร์พูล ใช้แบรนด์ “นิว บาลานซ์” ไปจนจบฤดูกาลนี้ที่กำลังจะกลับมาแข่งอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายน

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดสโมสร ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ล่าสุดว่า สโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นิว บาลานซ์ จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งให้กับทีมต่อไปจนถึง 31 กรกฎาคม 2020

 

และนั่นหมายความว่า หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่มีโอกาสสูงลิบ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และผองเพื่อนหงส์แดงจะได้ใส่ชุดแข่งของ นิว บาลานซ์ ในการฉลองแชมป์ลีกสมัยแรกรอบ 30 ปี

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : โคโลญจน์ 2-4 อาร์เบ ไลป์ซิก [บุนเดสลีกา เยอรมัน]

One Reply to “ลิเวอร์พูล ยืนยัน ใช้เสื้อแข่ง NB ถึง ก.ค. ก่อนเปลี่ยนเป็น ไนกี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *