วิเคราะห์บอล หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกพ่าย นาโปลี

BK8THAI วิเคราะห์บอล : เก็บตกหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกพ่าย นาโปลี ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด หลังสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสินในสนามเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง นาโปลี กับ ลิเวอร์พูล ทางด้าน พันทิปฟุตบอล ได้ทำการ วิเคราะห์บอล หลังเกมถึง 5 ประเด็นที่ทำให้ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้

1.) บุกเพลินเกินไป

ตามสถิติของ พันทิปฟุตบอล ขุนพลเร้ดแมทชีน ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องเกมบุกที่ดุดัน แต่บางทีพวกเขาก็บุกเพลินจนลืมตัวไปทำให้เป็นการเปิดโอกาสให้กับ นาโปลี ที่เล่นเกมเค้าท์เตอร์ได้ดีอยู่แล้ว โต้กลับมาอย่างรวดเร็วจนบางทีลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตามไม่ทัน ไม่รู้จะหาทางหยุดตัวจี๊ดอย่าง เมอร์เท่น กับ อินซิเญ่ ยังไงจนมียุบให้เห็นเหมือนกัน

2.) ใช้โอกาสเปลือง

พันทิปฟุตบอล ได้มีการ วิเคราะห์บอล เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงมากถึง 13 ครั้ง แต่กลับยิงเข้ากรอบเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขา ใช้โอกาสกันค่อนข้างเปลืองไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีอยู่อย่างมากมายให้เป็นประตูได้ แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับด้วยว่า เมเร็ต นายทวารเจ้าถิ่นนั้นเหนียวจริงๆ ไม่ยอมปล่อยเบนแม้แต่นิด

3.) นักเตะล้าอย่างเห็นได้ชัด

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด การที่ คล็อปป์ ไม่ได้ช็อปแข้งใหม่เข้ามาเพิ่ม เริ่มส่งผลกระทบต่อทีมในตอนนี้แล้วเล็กน้อย นักเตะตัวหลักเริ่มแสดงอาการอ่อนล้าออกมาให้เห็น โดยเฉพาะในช่วงท้ายๆเกม นักเตะหลายคนเริ่มวิ่งไม่ออก บางคนวิ่งน้อยลง ทำให้โดนแนวรุกความเร็วแสงของ นาโปลี เล่นงานเข้าให้อย่างจัง

4.) สมาธิที่หายไป

นักเตะบางคนของ ลิเวอร์พูล สมาธิหลุดอย่างเห็นได้ชัดในช่วงท้ายๆเกม จนเป็นเหตุให้เสียถึง 2 ประตู จังหวะการเสียจุดโทษอาจจะบอกได้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่ลูกที่สองที่เสียไป ฟาน ไดจ์ก เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป ต้องรับผิดเต็มๆ รวมไปถึง เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็มีเหม่อให้เห็นเหมือนกัน

5.) การแก้เกมที่สายเกินไป

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด เกมนี้ มาติป โดนความไว ความคล่อง และความแข็งแกร่งของคู่กองหน้า นาโปลี อย่าง โลซาโน่ และ เมอร์เท่น เล่นงานจนปั่นป่วนไปพอสมควร ซึ่งทุกคนที่ดูอยู่ในสนามและดูถ่ายทอดสดอยู่ต่างเห็นพร้อมกันทั้งหมด แต่ คล็อปป์ กลับไม่เห็น ถ้าหากเกมนี้ เดอะ เฮฟวี่เมทัล เลือกที่จะส่ง โจ โกเมส ลงมาแทนที่ มาติป ละก็ ผลคงจะออกมาอีกอย่างนึง

One Reply to “วิเคราะห์บอล หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกพ่าย นาโปลี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *