เฮนโด้, ฟาน ไดจ์ นำทัพกลับมาลงสนามซ้อม เมลวู้ด

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าทีมดังจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่ถูกจับภาพระหว่างการเดินทางกลับมาลงซ้อมร่วมกันเป็นกลุ่ม หลังอนุมัติแผนการ Project Restart เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมดังจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่ถูกจับภาพระหว่างการเดินทางกลับมาลงซ้อมร่วมกันเป็นกลุ่ม หลังอนุมัติแผนการ Project Restart เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดเผยว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เข้าร่วมประชุมกัน มีการตัดสินใจว่าจะอนุญาตให้บรรดานักเตะกลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่วันอังคารเป็นต้นไปตามแผนการในเฟสแรก ระหว่างที่สถานการณ์ไวรัสโคโรนา ที่ยังคงระบาดในอังกฤษ

ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาเหล่าบรรดานักเตะของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นำมาโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม และเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ปราการหลังจอมแกร่งในยุคนี้ ได้เดินทางเข้ามายังสนามซ้อม      เมลวู้ด เพื่อทำการฝึกซ้อมท่ามกลางมาตรการเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม ทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในอีกหลายสโมสรที่เดินทางมาลงซ้อมร่วมกันเป็นกลุ่มไม่เกิน 5 คน แต่ยังไม่มีการอนุญาตให้สัมผัสตัวกันในห้วงระยะเวลานี้ สำหรับการซ้อมในเฟส 2 นั้น จะเริ่มให้นักเตะมีการสัมผัสตัวกันได้

สุดท้ายแล้ว  นักเตะของหลายสโมสรเดินทางมาซ้อมแบบตัวใครตัวมันตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้ว นอกจากนั้น หงส์แดง สโมสรที่ซ้อมเป็นกลุ่มวันนี้คือ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้, ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นต้น

อีกรอบ ! พรีเมียร์ลีก เตรียมประชุม การซ้อมแบบใกล้ชิดอีกรอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *