คู่ควร ! คล็อปป์ พูดถึงประตูฉลองสัญญาใหม่ เคอร์ติส โจนส์

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมไปยัง เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งที่เพิ่งทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้ว่าคู่ควรแล้วกับสิ่งที่ได้รับ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมไปยัง เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งที่เพิ่งทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้ว่าคู่ควรแล้วกับสิ่งที่ได้รับ

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง โจนส์ เพิ่งจัดการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปอีก 5 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเกมกับ แอสตัน วิลล่า เขาก็ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และทำประตูได้ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว

“รู้อะไรไหมสิ่งที่ เคอร์ติส โจนส์ มีก็คือเขาอยู่ในตำแหน่งนี้ ไม่มีการขาดความมั่นใจ เขาต้องการอยู่ที่นั่น เขาต้องการชี้ขาด และนั่นเป็นสิ่งที่ดี เขาสมควรแล้วกับประตูที่ทำได้ และโอกาสลงสนาม ซึ่งผมก็แฮปปี้กับเขามาก ๆ” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังได้พูดถึงเรื่องสถิติที่มีโอกาสเก็บแต้มเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกว่า “สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้ก็คือไม่มีโอกาสทำลายสถิติถ้าคุณเอาแต่นึกถึงแต่เรื่องสถิติ”

“เราไม่ได้ต้องการสถิติ เราต้องการแค่ 3 คะแนน สำหรับวันนี้ แอสตัน วิลล่า ต่อสู้ด้วยทุกสิ่งที่เขามี และมันทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ในความอึดอัด ผมชอบมันนะ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นฟอร์มที่ดีซึ่งทำให้เราได้รับสามคะแนน”

7 เรื่องน่ารู้ ! หลังเกม หงส์แดง เปิดบ้าน เชือด วิลล่า 2-0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *