ผีแดง เสนอสัญญาใหม่ โกเมส ค่าเหนื่อยงาม หวังรั้งอยู่ต่อ

ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า สโมสรกำลังเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อังเคล โกเมส เพื่อหวังจะอยู่กับต่อไป หลังกองกลางหนุ่มรายนี้ได้รับความสนใจจาก สิงห์โตน้ำเงินคราม  เชลซี  ที่ต้องการตัวไปเสริมทัพ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า สโมสรกำลังเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อังเคล โกเมส เพื่อหวังจะอยู่กับต่อไป หลังกองกลางหนุ่มรายนี้ได้รับความสนใจจาก สิงห์โตน้ำเงินคราม  เชลซี  ที่ต้องการตัวไปเสริมทัพ

 

ดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวอังกฤษเชื้อสายโปรตุเกส ปัจจุบันลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ซึ่ง อังเคล เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ U-17 ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี 2017 ที่ประเทศอินเดียอีกด้วย

 

นอกจากนี้ข่าวแมนยูล่าสุดเผยว่ามิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง โกเมส เป็นนักเตะดาวรุ่งที่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของทีม ที่จะปลุกปั้นขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในอนาคต และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มองเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งคนสำคัญของสโมสร ซึ่งเส้นทางอนาคตอันไม่แน่นอนของ อังเคล โกเมส ทาง ปีศาจแดง จึงเตรียมยื่นสัญญาใหม่เพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อแทนที่จะเลือกเดินออกจากทีมไป

 

สื่อยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ได้ระบุว่า สัญญาใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมไว้ให้ โกเมส นั้นจะให้ค่าเหนื่อยเกือบ 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มาพร้อมกับโบนัสในการลงสนามเพิ่มถ้าสามารถทำประตู และการคว้าแชมป์

 

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรได้ให้ค่าเหนื่อย โกเมส อยู่ที่ 17,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั้นเท่ากับว่าถ้านักเตะเลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไปจะได้เพิ่มอีก 13,000 ปอนด์ถ้าหากยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าจะโน้มน้าวนักเตะได้ด้วยการอัพค่าเหนื่อย แบบเดียวกับที่ไม่ยอมปล่อยตัว ตาฮิตห์ ชอง  ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ออกจากทีมไป

ผอ. งูใหญ่ สะกิด ต่างดาว ขอ 111 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัว เลาตาโล่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *