ลองของ ! สื่อแดนกระทิง แฉ ผีแดง ยื่นซื้อ ฟาตี 100 ล้านยูโร แต่ บาร์ซ่า ปัดทันควัน

สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า ให้รายงานอ้างว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ได้จัดการป้ดข้อเสนอ 100 ล้านยูโรของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อตัว อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีเมื่อไม่นานมานี้

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าสื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า ให้รายงานอ้างว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ได้จัดการป้ดข้อเสนอ 100 ล้านยูโรของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อตัว อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีเมื่อไม่นานมานี้

โดยข่าวแมนยูล่าสุดได้ข้อมูลจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าเคยนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า เคยปัดข้อเสนอจากสโมสรที่ไม่ระบุชื่อที่ยื่นเงินจำนวน 100 ล้านยูโรซื้อ อันซู ฟาตี ล่าสุดสื่อกาตาลันอ้างว่าทีมที่ถูกบาร์ซ่าปฏิเสธคือ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ทัพ ปีศาจแดง ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวสนใจดึง ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมโดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร ก่อนที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าจะปัดข้อเสนอดังกล่าว

อย่างที่ทราบกันดีว่าทางฟาตี ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่มีโอกาสลงเล่นแทน ลิโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บจนพลาดการลงสนามนานเกือบ 2 เดือน ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะจับนักเตะขยายสัญญาไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และมีอ็อปชั่นยืดเวลาเพิ่มเติมไปจนถึงปี 2024 โดยมีข่าวลือว่ามีเงื่อนไขฉีกสัญญา 170 ล้านยูโร หลังนักเตะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า มีความมุ่งมั่นที่จะเก็บรักษานักเตะไว้กับสโมสรต่อไปและวางแผนเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 400 ล้านยูโรสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับแนวรุกวัย 17 ปี

 

ใจเย็นได้ ! ปีศาจแดง หยุดเดินเครื่อง ขอเซ็นฟรี ราคิติช ซัมเมอร์หน้า

One Reply to “ลองของ ! สื่อแดนกระทิง แฉ ผีแดง ยื่นซื้อ ฟาตี 100 ล้านยูโร แต่ บาร์ซ่า ปัดทันควัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *