วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

คริสตัล พาเลซ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.75(-5)  สนับสนุนโดย BK8THAI

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมของเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ได้เหล่าแข้งที่มีปัญหาบาดเจ็บกลับมาเกือบครบแล้ว โดยตอนนี้มีเพียงแบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง ไทริค มิตเชลล์ คนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมบู๊หรือไม่ ในรายของ เนธาน เฟอร์กูสัน, เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ คอนเนอร์ วิคแฮม ที่เดี้ยงยาวมาตั้งนานแล้วก็ยังต้องรักษาตัวเหมือนเดิม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน เอริก ลาเมล่า ได้เหมือนเดิม เนื่องจากมีปัญหาที่เท้า ขณะที่ แซร์ช โอริเย่ร์ นั้นยังต้องรอประเมินสภาพความพร้อม กระนั้น ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ที่ได้พักมาเต็มๆ จากเกมยูโรปา ลีก ก็คาดว่าจะรีเทิร์นสู่ทีมตัวจริง

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนียล ไคลน์, ชีคู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เอเรเบชี่ เอเซ่ – คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้, เอมิล ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก – สตีเว่น เบิร์กไวน์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ปราสาทเรือนแก้ว อาจจะฟอร์มดีในเกมล่าสุด แต่นัดนี้เจอของแข็งอย่าง สเปอร์ส โดยทีมเยือนนั้นกำลังลุ้นแชมป์ในปีนี้ แม้จะเป็นเกมนอกบ้าน ทว่า ไก่เดือยทอง ก็ยังศักยภาพเหนือกว่าเยอะ และเชื่อว่าจะบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : คริสตัล พาเลซ แพ้ สเปอร์ส 0-1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *