วิเคราะห์บอล : นิวคาสเซิ่ล VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

นิวคาสเซิ่ล VS ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา  18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านอย่าง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ของกุนซืออย่าง เอ็ดดี้ ฮาว เกมนี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นในทีมได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยขุมกำลังหลักที่ใช้งานในช่วงที่ผ่านมาพร้อมลงสนามทั้งหมด ในส่วนของ คีแรน ทริปเปียร์ และ คัลลั่ม วิลสัน เหล่านี้ใกล้กลับมาซ้อมได้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บเท้า และน่องตามลำดับ แต่กับเกมนี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับทั้งคู่

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ สภาพความพร้อมล่าสุดจะยังไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่อไปเหมือนเดิม โดยกองหน้าบราซิเลี่ยนมีอาการบาดเจ็บเท้า นอกจากนั้นแล้วในรายของ เคอร์ติส โจนส์ และ คอสตาส ซิมิกาส ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกลางสัปดาห์ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล เนื่องจากมีอาการป่วยที่ไม่ใช่โควิด-19 เหล่านี้สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว และมีโอกาสคืนทีมในเกมนี้

11 ตัวจริงตามคาด

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน่ กิมาไรช์, จอนโจ เชลวี่ย์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง นิวคาสเซิ่ล ผลงานช่วงหลังมานี้ค่อนข้างดีมาก แต่ทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล เองก็ไร้เทียมทานมาก แถมผู้เล่นตัวหลักยังคงสมบูรณ์เต็มเปี่ยม แน่นอนว่าเกมนี้ยังมองว่าความหลากหลายที่มากกว่าจะทำให้ หงส์แดง บุกดับซ่า สาลิกาดง ได้ในเกมนี้

ผลที่คาด

นิวคาสเซิ่ล แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เลสเตอร์ 1-1 โรม่า [ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *