วิเคราะห์บอล : นิวคาสเซิ่ล VS แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันศุกร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

นิวคาสเซิ่ล VS แมนฯ ซิตี้

คืนวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.5

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่่ล ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ภายใต้กุนซือสตีฟ บรูซ จะไม่สามารถใช้งาน คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าดาวซัลโวของทีมได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมชนะ เลสเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และนั่นทำให้เจ้าตัวจะพลาดช่วยทีมทั้ง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นเลย ในรายของ โจ วิลล็อค กลับมาฟิตตามปกติแม้จะมีอาการตะคริวในช่วงท้ายเกมดังกล่าว แต่ ฟาเบียน แชร์ จะติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 จาก 3 นัด ส่วน คาร์ล ดาร์โลว์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์ส และ ไรอัน เฟรเซอร์ ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด

แมนฯ ซิตี้

ทางฝั่งทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งไม่ฟิตเต็มร้อน หลังก็พลาดลงเล่นในเกมแพ้ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนจากปัญหาที่กล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม จอห์น สโตนส์ กองหลังจะกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง หลังพ้นโทษแบน 3 นัดเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่นัดนี้ก็อาจมีการโรเตชั่นทีมตามสไตล์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (5-3-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – จาค็อบ เมอร์ฟี่, เอมิล คราฟธ์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, พอล ดัมเม็ตต์, แม็ตต์ ริทชี่ – โจ วิลล็อค, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน – โชเอลินตอน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, ฟิล โฟเด้น

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า แมนฯ ซิตี้ มีเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงรออยู่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ดังนั้นเกมนี้ก็น่าจะใช้แกนหลักลงสนามเพื่อรักษาโมเมนตัมของทีมเอาไว้ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล นั้นรอดตกชั้นแน่นอนแล้วทำให้ไม่ต้องลุ้นอะไรมากมาย ทีมเยือนเพิ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยยังไงก็ต้องเต็มที่เพื่อคืนฟอร์มให้ได้ มองด้วยศักยภาพ เรือใบ ดีพอจะบุกชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด : นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *