วิเคราะห์บอล : บียาร์เรอัล VS แมนฯ ยูไนเต็ด [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เรือดำน้ำสีเหล่อง บียาร์เรอัล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา ต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00:45 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/ManUtd/status/1462967134879993862?s=20

บียาร์เรอัล VS แมนฯ ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00:45 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ บรืช (เยอรมนี)

ราคาบอล : เสมอ แมนฯยู

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง บียาร์เรอัล สภาพความพร้อมล่าสุดจะไม่มี เคราร์ด โมเรโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ และ แซร์ช โอรีเยร์ แบ็กขวาไม่ได้ลงทะเบียนเล่นเกมยุโรป เพราะย้ายมาทีหลัง ส่วน อาร์เนาต์ ดานยูม่า กับ เอเตียน กาปู ต้องรอเช็กความฟิต แต่ไม่น่ามีปัญหา เรื่องการจัดทีมมีโอกาสเห็น เยเรมี่ ปีโน่ ปีกดาวรุ่ง กับ ฟร็องซิส โกเกแล็ง กองกลางตัวรับ กลับคืนตัวจริง หลังจากลงสำรองในเกมลาลีกาที่บุกเสมอ เซลต้า 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือน ปีศาจแดง สภาพทีมจะไม่ใช้งาน ลุค ชอว์ ที่กระทบกระเทือนศีรษะจากนัดก่อน, เอดิน คาวานี่ ไม่น่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเวลา, เมสัน กรีนวูด ติดโควิด-19 และสองตัวเจ็บอยู่ก่อน ปอล ป็อกบา กับ ราฟาแอล วาราน มีความเป็นไปได้ที่ คาร์ริค จะเลือกเล่นสามปราการหลังตัวกลาง เพื่อเน้นเกมเหนียวแน่นไว้ก่อน ขณะที่แดนกลาง แดนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ลงมาเติมพละกำลังในนัดก่อน มีลุ้นลงตัวจริง

11 ผู้เล่นตามคาด 

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เคโรนีโม่ รูยี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ดานี่ ปาเรโฆ, ฟร็องซิส โกเกแล็ง, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า – เยเรมี่ ปีโน่, บูลาย เดีย, อาร์เนาต์ ดานยูม่า

แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดาบิด เด เคอา – เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – อารอน วาน-บิสซาก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลีส – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • ผลงานล่าสุดของ บียาร์รีล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 15 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ บียาร์รีล ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 11 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง บียาร์เรอัล แน่นอนว่าพวกเขามีความมั่นใจมองเห็นโอกาสเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งที่กำลังระส่ำในช่วงหลัง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมาเน้นเกมรับเหนียวๆ ไว้ก่อน ประคองตัวแบ่งหนึ่งแต้มก็น่าพอใจต่อการลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย คาดว่ามีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

ผลที่คาด : บียาร์เรอัล เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : ไลป์ซิก 2-2 เปแอสเช [ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *