วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ในคืนวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 22:00 ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/LFC/status/1469583230055628801?s=20

ลิเวอร์พูล VS แอสตัน วิลล่า

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : แอนฟิลด์

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.75

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ สภาพทีมล่าสุดจะต้องรอประเมินความพร้อมของ ดีโอโก้ โชต้า ที่ไม่ได้ซ้อมเลยตลอดสัปดาห์ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีลุ้นคืนทีม หลังหายหน้าไป 7 นัดจากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ในรายของ แน็ท ฟิลลิปส์ บาดเจ็บโหนกแก้มแตกจากนัดพบ เอซี มิลาน ต้องพักเป็นเดือน แต่ โจ โกเมซ และ นาบี เกอิต้า รีเทิร์นกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บไปพักใหญ่

แอสตัน วิลล่า

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะได้ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ และ แดนนี่ อิงส์ ฟิตกลับมา โดยทั้งสองรายพลาดนัดชนะ เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากเจ็บศีรษะ และเอ็นหลังหัวเข่าตามลำดับ ในรายของ มอร์กกาน ซ็องซง ฟื้นตัวจากอาการป่วยแล้ว แต่ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ และ ลีออน เบลี่ย์ ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ตัวจริงตามคาด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อก โอริกี้, ซาดิโอ มาเน่

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์, มาร์เวลัส นากัมบา, ดั๊กลาส ลุยซ์ – จาค็อบ แรมซี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย

https://twitter.com/LFC/status/1469381404685443076?s=20

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 3 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 17 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ในบ้านยังแกร่งและยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด นำทัพกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้ดีมาก แต่เวลาเจอบอลกระดูกแข็งกว่าก็ยังไม่น่าเชื่อใจ ฝั่ง ลิเวอร์พูล กำลังความมั่นใจสุดขีดด้วย แนวรุกก็ร้อนแรงไม่มีแผ่ว เชื่อว่านัดนี้เจ้าถิ่นจะเดินหน้าเอาชนะได้ไม่พลาด

ผลที่คาด

ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0

 

วิเคราะห์บอล : นอริช ซิตี้ VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *