วิเคราะห์บอล : วูล์ฟส์ VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมพร้อมเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 22:00 ตามเวลาประเทศไทย

วูล์ฟส์ VS ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟส์ ของกุนซือ บรูโน่ ลาช สภาพความพร้อมล่าสุดจะได้ รูเบน เนเวส กองกลางกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังติดโทษแบนในเกมกลางสัปดาห์ที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ แบบไร้สกอร์ ด้าน ดาเนียล โปเดนซ์ และ แฟร์นานโด มาร์ซาล คาดว่าจะชวดต่อไป หลังจากทั้งสองยังต้องกักตัวเนื่องจากมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยืนยันว่า นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่กับเกมนี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา ในรายของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังคงชวดต่อเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ ก็น่าจะต้องพักต่อเนื่องจากปัญหาที่ดวงตา

11 ตัวจริงตามคาด

วูล์ฟส์ (3-4-2-1) : โชเซ่ ซา – แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์ – เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, รายาน อิต นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, ฮวาง ฮี ชาน – ราอูล ฮิเมเนซ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ชนะ 5 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 18 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล เกมเยือนยังคงแข็งแก่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 16 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง ทัพ หมาป่า วูล์ฟส์ ได้เล่นในรังซึ่งผลงานช่วงนี้กำลังทำได้ดี แต่นัดนี้น่าจะลำบาก เพราะ ลิเวอร์พูล นั้นกำลังท็อปฟอร์มมากจริงๆ เชื่อว่าพบกันชั่วโมงนี้ยังไง หงส์แดง ก็ดูดีกว่าเยอะ และน่าจะบดเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

ผลที่คาด

วูล์ฟส์ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

 

 

วิเคราะห์บอล : เวสต์แฮม VS เชลซี [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *