วิเคราะห์บอล : สลาเวีย ปราก VS อาร์เซนอล [ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สลาเวีย ปรากเตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตส์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดี ที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

สลาเวีย ปราก VS อาร์เซนอล

คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขันนัดแรก :อาร์เซน่อล 1-1 สลาเวีย ปราก

สนาม : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : อีสต์วาน โควาชส์ (โรมาเนีย)

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75(-5)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สลาเวีย ปราก

เจ้าบ้านอย่าง สลาเวีย ปราก ของกุนซือ ยินดริช เทอร์ปิซอฟสกี้ ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ในนัดแรกทำให้ได้เปรียบเล็กน้อยในการกลับมาเล่นในบ้านที่หากจบด้วยสกอร์ 0-0 ก็จะเข้ารอบตามกฏประตูทีมเยือน ความพร้อมล่าสุดไม่มี ดาวิด โฮวอร์ก้า และ ซิมง เดลี่ ที่บาดเจ็บ รวมถึง ออนเดร คูเดล่า ที่ถูกยูฟ่าสั่งแบนยาว 10 นัดฐานเหยียดผิวผู้เล่น เรนเจอร์ส ในรอบที่แล้ว

อาร์เซนอล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ความพร้อมล่าสุดจะได้ เอมิล สมิธ โรว์ และ บูคาโย่ ซาก้า สองดาวรุ่งตัวหลักฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก แต่ที่ต้องรอเช็กความฟิตคือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่พลาดเกมลีกล่าสุดเพราะป่วย และ มาร์ติน โอเดนการ์ด ที่เจ็บข้อเท้า หากไม่ไหวจะเป็น สมิธ โรว์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่เพิ่งยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ ลงเล่นแทน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-5-1) : ออนเดรจ์ โคลาร์ – อเล็กซานเดอร์ บาห์, ดาวิด ซิม่า, โทมัส โฮเลส, ยาน โบริล – ลูก้า มาโซปุสต์, นิโคเล สตานชู, ยาคุบ ฮโรมาด้า, ลูก้า โปรว็อด, ปีเตอร์ โอลายินก้า – ยาน คุชต้า

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, เซดริก โซอาเรส – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด (เอมิล สมิธ โรว์), ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (กาเบรียล มาร์ติเนลลี่) – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

ผลงาน 5 นัดล่าสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • ผลงานล่าสุดของ สลาเวียปราก ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สลาเวียปราก และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ดูแล้ว อาร์เซน่อล พลาดท่าในนัดแรกทำให้กดดันตัวเองไม่น้อยในการไปเยือนนัดนี้ แต่เชื่อว่าด้วย มิเกล อาร์เตต้า และลูกทีมคงได้บทเรียนพอสมควร และหากนัดนี้จบสกอร์ได้เฉียบขาดก็เชื่อว่าจะเป็นฝ่ายบุกชนะได้แน่เพราะนัดแรกสร้างสรรค์โอกาสได้ดีอยู่แล้ว

ผลที่คาด : สลาเวีย ปราก แพ้ อาร์เซน่อล 1-2

 

 

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS กรานาด้า [ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก]

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *