วิเคราะห์บอล : อังกฤษ VS โครเอเชีย [ยูโร 2020]

การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2020 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติโครเอเชีย ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

https://twitter.com/England/status/1403744401570951174?s=20

อังกฤษ VS โครเอเชีย

คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.75(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อังกฤษ

ความพร้อมล่าสุดของทางทัพสิงโตคำราม ภายใต้การนำทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยันว่าจะไม่ตัดโอกาสลงสนามของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่าน่าจะยังไม่ถูกเข็นลงตัวจริงในเกมนี้ ในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่กลับมาลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดได้แล้ว และกำลังเริ่งสร้างความฟิตก็อาจต้องนั่งสำรองไปก่อนเช่นกัน ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของ จอร์แดน พิคฟอร์ด จะไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อย

โครเอเชีย

ทางฝั่งโครเอเชียของกุนซือ ซลัตโก้ ดาลิช อาจมีกังวลเล็กน้อยกับสภาพความฟิตของ เดยัน ลอฟเรน แต่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กก็มี โดมากอย วิด้า จับคู่กับ ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์ อยู่แล้ว ทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช หรือ อีวาน เปริซิช ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังต้องแข่งกันระหว่าง บรูโน่ เพ็ตโควิช และ อันเดรย์ ครามาริช

https://twitter.com/England/status/1403741845348360196?s=20

11 ผู้เล่นตามคาด

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงก์ส, ลุค ชอว์ – ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, เมสัน เมาท์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

โครเอเชีย (4-2-3-1) : โดมินิก ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ ชาเลต้า ซาร์, บอร์น่า บาริซิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อันเต้ เรบิช, ลูก้า โมดริช, อีวาน เปริซิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 3 หลังสุดของทั้งสองทีม อังกฤษ ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง โครเอเชีย ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อังกฤษ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน โครเอเชีย ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อังกฤษ ในบ้านยังแกร่งและยังไม่แพ้ใคร ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน โครเอเชีย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

แน่นอนว่าทีมชาติอังกฤษผลงานช่วงหลังพวกเขาอยู่ในช่วงที่เรียกว่าดีมาก อีกทั้งขุมกำลังหยยี้ก็ดีพอไปถึงแชมป์ เกมแรกของพวกเขาวันนี้คิดว่าไม่น่าพลาด ทางด้าน โครเอเชีย อาจเต็มไปด้วยดาวดัง ทว่าสตาร์บางคนก็เรียกได้ว่าดร็อปไปเยอะแล้ว ฟอร์มก็ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย เชื่อว่าพบกันชั่วโมงนี้พลพรรค สิงโตคำราม ดีพอที่จะเอาชนะได้

ผลที่คาด : อังกฤษ ชนะ โครเอเชีย 2-1

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เบลเยียม 3-0 รัสเซีย [ยูโร 2020]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *