วิเคราะห์บอล : อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

 

อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม

คืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75(-5)

 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซนอล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ดาวิด ลุยซ์ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่เจ็บเข่าทั้งคู่ต่อไปเหมือนเดิม ส่วน มาร์ติน โอเดการ์ด ยังคงไม่แน่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า ในรายของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง อยู่ในช่วงกำลังรักษาโรคมาลาเรีย และจะชวดเกมนี้แน่นอน โดยหัวหอกกัปตันทีมนั้นไม่ได้ลงสนามมาแล้วตลอด 2 นัดหลังสุด

ฟูแล่ม

ทางฝั่งทีมเยือน ฟูแล่ม ของกุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ ที่จะคุม ฟูแล่ม ครบ 100 นัดในเกมนี้จะได้ อเดโมล่า ลุคแมน ที่พลาดลงเล่นในเกมแพ้ วูล์ฟส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้งในรายของ ทอม แคร์นี่ย์ นั้นใกล้รีเทิร์นกลับมาแล้ว ทว่าก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วน เทอเรนซ์ คองโกโล่ ที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักทั้งฤดูกาล

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา – โธมัส ปาร์เตย์, ดานี่ เซบายอส – บูคาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, นิโกล่าส์ เปเป้ – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

ฟูแล่ม (3-4-2-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า – โอลา ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ – เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า, แอนโธนี่ โรบินสัน – บ็อบบี้ รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช.

 

ผลงาน 5 นัดล่าสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ฟูแล่ม ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ฟูแล่ม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 5 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ฟูแล่ม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

 ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า ทีมเยือนอย่าง ฟูแล่ม ผลงานแผ่วลงไปเยอะเลย ในเรื่องของทรงบอลอาจจะใช้ได้ แต่เวลาโดนบดหนักๆ เข้าก็มักจะพลาดให้เห็นอยู่ตลอด ยิ่ง อาร์เซน่อล กำลังมั่นใจด้วย 2 นัดหลังไม่เสียประตู แถมยิงได้รวม 7 ลูก มองมุมไหน เจ้าถิ่นก็ยังเหนือกว่า และน่าจะบดเอาชนะไปจนได้

ผลที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ ฟูแล่ม 1-0

 

วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลีย์ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *