วิเคราะห์บอล : อาร์เซน่อล VS เชลซี [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอมิเรตต์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในคืนวันเสาร์ ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

อาร์เซนอล VS เชลซี

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เอมิเรตต์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5(-10) สนับสนุนโดย BK8THAI

https://twitter.com/ChelseaFC/status/1341769555484524544?s=20

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล

สภาพความพร้อมล่าสุดของเจ้าถิ่น อาร์เซนอล ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเก้าอี้ร้อนสุดขีดยังต้องรอเช็ก ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมที่พลาดลงสนามมาตลอด 2 นัดหลังสุดเนื่องจากปัญหาที่น่อง ด้าน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เจ็บหน้าแข้ง และจะต้องรอประเมินความพร้อม ขณะที่ กรานิต ชาคา นั้นพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาแล้ว

เชลซี

ทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยืนยันว่า ฮาคิม ซิเย็ค ปีกจอมทักษะจะยังกลับมาลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ เนื่องจากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า นอกจากนี้ ในรายของฟูลแบ็กสองฝั่งอย่าง รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่เช่นกัน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า และข้อเท้าตามลำดับ

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เอ็คตอร์ เบเยริน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา, บูคาโย่ ซาก้า – นิโกล่าส์ เปเป้, วิลเลี่ยน – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เอแมร์ซอน – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ – คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี่ อบราฮัม, ทิโม แวร์เนอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง เชลซี ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 12 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เชลซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า อาร์เซน่อล แม้เกมนี้จะได้เล่นในรังตัวเองแต่ผลงานของพวกเขายังมองหาจุดเปลี่ยนไม่เจอเลย และก็ดูท่าจะหายากด้วย เนื่องจากความผิดพลาดในเกมเต็มไปหมด ผลงานจึงออกมาอย่างที่เห็น ด้าน เชลซี เองกลับมามั่นใจได้อีกครั้งแล้ว ขุมกำลังก็ถือว่าพร้อม เชื่อว่าชั่วโมงนี้ทีมเยือนดีพอที่จะบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : อาร์เซน่อล แพ้ เชลซี 1-2

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *