วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : เชฟฯ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม เบรมอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS สเปอร์ส

คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เบรมอลล์ เลน

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.75

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชฟฟิดล์ ยูไนเต็ด

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน ดาบคู่ ของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ยืนยันแล้วว่าจะไม่มี 7 นักเตะในการมาเยือน สเปอร์ส แต่ก็ไม่ได้ระบุรายชื่อว่ามีใครบ้าง ในรายของ เอ็นด้า สตีเว่นส์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และ จอร์จ บัลด็อค จะต้องรอประเมินความพร้อมก่อน ขณะที่ แจ็ค โรบินสัน เตรียมชวดลงสนาม

สเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมนี้คาดว่าจะได้ สตีเว่น เบิร์กไวน์ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยตั้งแต่เกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 2 มกราคม นอกจากนี้ แกเร็ธ เบล ก็อาจจะได้ลงเล่น หลังจากเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฟูแล่ม แต่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, อีธาน แอมปาดู – เจย์เดน โบเกิ้ล, จอห์น ลันด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – เดวิด แม็คโกลดริก, โอลิเวอร์ เบิร์ค

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส – ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, แฮร์รี่ วิงค์ส – แกเร็ธ เบล, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 4 หลังสุดของทั้งสองทีม สเปอร์ส ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่าเจ้าถิ่นอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด อาจจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุด กระนั้นด้วยสภาพทีมของพวกเขาก็ยังเป็นรองอยู่เยอะเลย ด้าน สเปอร์ส เองก็ต้องการที่จะเอาชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาด้วย ดูแล้วทีมเยือนที่มีเด็ดทีขาดมากกว่าจะบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : เชฟฯ ยูไนเต็ด แพ้ สเปอร์ส 0-1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *