วิเคราะห์บอล : เช็ก VS เดนมาร์ก [ยูโร 2020]

การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ สาธารณรัฐเช็ก เตรียมใช้สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม, บากู, อาเซอร์ไบจัน ต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติเดนมาร์ก ในคืนวันเสาร์ ที่ 03 กรกฏาคม 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

สาธารณรัฐเช็ก VS เดนมาร์ก

คืนวันเสาร์ที่ 03 กรกฏาคม 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลิมปิก สเตเดี้ยม, บากู, อาเซอร์ไบจัน

ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (เนเธอร์แลนด์ส)

ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ ปป

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สาธารณรัฐเช็ก

ความพร้อมล่าสุดของทาง เช็ค ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เกมนี้จะได้ วลาดิเมียร์ ดาริดา ฟิตสมบูรณ์แล้ว ยาน โบริล ก็พ้นโทษแบนหนึ่งเกมกลับมา อย่างไรก็ตาม ซิลฮาวี่ ยังไม่แน่ใจว่าจะส่งทั้งคู่ลงตัวจริง หรือยึดทีมจากรอบที่แล้วที่ดวลกับ เนเธอร์แลนด์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม

เดนมาร์ก

ทางฝั่ง เดนมาร์ก ของกุนซือ คาสเปอร์ ฮูลมานด์ สภาพทีม ยุสซุฟ โพลเซ่น กับ ดาเนียล วาส ที่บาดเจ็บจนพลาดนัดก่อน และ ซิมอน เคียร์ ที่มีปัญหาจากเกมที่แล้ว ถูกคาดการณ์ว่าจะพร้อมทั้งหมด จึงขาดเพียง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ฟุบคาสนามตั้งแต่เกมแรก

11 ผู้เล่นตามคาด

สาธารณรัฐเช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาชลิค – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, ออนเดร เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, ยาน โบริล – โทมัส ซูเช็ค, โทมัส โฮเลส – ลูคัส มาโซปุสต์, อันโตนิน บารัค, ปีเตอร์ เซฟชิค – พาทริค ชิค

เดนมาร์ก (3-4-3) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมอน เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด – ดาเนียล วาส, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มิคเคล ดามสการ์ด, คาสเปอร์ โดลเบิร์ก, มาร์ติน เบรธเวท

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • ผลงานล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เดนมาร์ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เดนมาร์ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เรียกได้ว่าทั้ง เช็ก และ เดนมาร์ก ต่างผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองฯ มาแบบเกินคาดทั้งคู่ ที่เหลือจึงเป็นโบนัสว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน สไตล์การเล่นมีความคล้ายกันคือเน้นเกมรับเหนียวๆ ไว้ก่อน จึงอาจเป็นเกมที่ไม่มีใครกล้าเสี่ยงนัก เพราะกลัวเพลี้ยงพล้ำ โอกาสที่จะเสมอและต้องต่อเวลาจึงมีสูง

ผลที่คาด : เช็ก เสมอ เดนมาร์ก 0-0

 

 

ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เบลเยี่ยม 1-2 อิตาลี [ยูโร 2020]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *