วิเคราะห์บอล : เบรนท์ฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เจ้าผึ้ง เบรนท์ฟอร์ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 23:30 น ตามเวลาประเทศไทย

เบรนท์ฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25-5

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ สภาพทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม และน่าจะเลือกใช้ทีมชุดเดิมกับที่เอาชนะ วูล์ฟส์ มาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน แกนหลักของทีมก็จะมี อีวาน โทนี่ย์ และ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ สองกองหน้าที่ทำประตูได้ทั้งคู่ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ เซร์จี้ กานอส ก็จะได้พบทีมเก่าของเขาด้วย

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะพลาดใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในอีก 3 เกมข้างหน้าเป็นอย่างน้อย เนื่องจากมีอาการเจ็บน่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากนี้ นาบี เกอิต้า ก็จะชวดเช่นกัน เพราะเจ็บเท้าเล็กน้อยมาจากเกมคาราบาว คัพ ที่ชนะ นอริช แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้งแล้ว

11 ผู้เล่นตามคาด 

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค – เซร์จี้ กานอส, แชนดอน บั๊ปติสเต้, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • ผลงานล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 13 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ถือเป็นน้องใหม่ฟอร์มแรง แต่เทียบมาตรฐานเชิงลึกแล้วยังไง ลิเวอร์พูล ก็ยังเหนือกว่า เล่นกันได้ละเอียดมากกว่า แม้นัดนี้จะมาเยือน ทว่าด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมก็เชื่อว่า หงส์แดง จะบุกเอาชนะได้

ผลที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

 

 

วิเคราะห์บอล : เชลซี VS แมนฯ ซิตี้ [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *