วิเคราะห์บอล : เวลส์ VS เดนมาร์ก [ยูโร 2020]

การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ทีมชาติเวลส์ เตรียมใช้สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า, อัมสเตอร์ดัม ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติเดนมาร์ก ในคืนวันเสาร์ ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

เวลส์ VS เดนมาร์ก

คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า, อัมสเตอร์ดัม

ผู้ตัดสิน : ดาเนียล ซีแบร์ต (เยอรมนี)

ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เวลส์

ความพร้อมล่าสุดของทาง สภาพทีมไม่มี เอธาน อัมปาดู กองหลังติดโทษแบนคนเดียว นอกนั้นไม่มีปัญหา เพจ มีตัวผู้เล่นให้เลือกครบครัน ส่วนที่ต้องระวังใบเหลืองเพิ่ม เพราะจะทำให้ติดโทษแบนรอบ 8 ทีมสุดท้าย หากผ่านเข้ารอบไปได้ก็มี เบน เดวี่ส์, คริส เมแฟม, โจ อัลเลน, คีฟเฟอร์ มัวร์ และ คริส กันเทอร์

เดนมาร์ก

ทางฝั่งทีมชาติเดนมาร์กของกุนซือ แคสเปอร์ ฮูลมานด์ สภาพทีมไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางที่พลาดตลอดทัวร์นาเมนต์แล้ว หลังเกิดเหตุการณ์ล้มฟุบคาสนามตั้งแต่เกมแรก ขณะที่ ซิมอน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมต้องประคบประหงมร่างกายขณะที่คนอื่นๆ ลงซ้อม แต่ ฮูลมานด์ มั่นใจว่าไม่มีปัญหาอะไร

11 ผู้เล่นตามคาด

เวลส์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, โจ โรดอน, เบน เดวี่ส์ – โจ มอร์เรลล์, โจ อัลเลน – แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, แดเนียล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์

เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมอน เคียร์, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม มาห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวท, ยุสซุฟ โพลเซ่น, มิคเคล ดัมสการ์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • ผลงานล่าสุดของ เวลส์ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เดนมาร์ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เวลส์ และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย เพียง 2 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เดนมาร์ก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ เวลส์ น่าจะกลับมาเล่นหลังสี่แผนเดิมและชุดเดิมจากเกมชนะ ตุรกี นัดที่สอง ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่ เดนมาร์ก น่าจะยึดทีมและแผนจากเกมถล่ม รัสเซีย ในเกมสุดท้ายรอบแรก คาดว่ามีโอกาสได้เห็นการเปิดหน้าแลกเกมรุกกันมากกว่าเน้นเกมรับ และมีความเป็นไปได้ที่จะยื้อกันจนถึงต่อเวลา

ผลที่คาด : เวลส์ เสมอ เดนมาร์ก 2-2

 

วิเคราะห์บอล : อิตาลี VS ออสเตรีย [ยูโร 2020]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *