วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พุล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอรืพูล ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

เวสต์แฮม VS ลิเวอร์พูล

คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75(-5)

สนับสนุนโดย : รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เดวิด มอยส์ ไม่ได้มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอะไรก่อนเกมวันอาทิตย์ที่จะเปิดบ้านรับมือกับทีมแชมป์เก่า ในรายของ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งเพิ่งได้รับการประกาศย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการจะยังไม่สามารถมีส่วนร่วมได้เนื่องจากจัดการเรื่องเอกสารไม่ทัน

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอรืพูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ กลับมามีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกครั้ง เมื่อ โฌแอล มาติป ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า ซึ่งยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน นอกจากนี้ ฟาบินโญ่ ที่เจ็บกล้ามเนื้อก็ยังไม่สามารถลงสนามได้ ทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีโอกาสจะจับคู่กับ แน็ท ฟิลลิปส์ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – เคอรติส โจนส์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง เวสต์แฮม ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ เวสต์แฮม โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เวสต์แฮม และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

 

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า เวสต์แฮม ฟอร์มยอดเยี่ยมมากตั้งแต่เข้าสู่ปี 2021 โดยเก็บชัยมาได้รวดเลย แน่นอนความมั่นใจของพวกเขาเต็มเปี่ยม ขณะที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะกลับมาเอาชนะเป็นก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจขึ้นมาได้ ทว่าการจะบุกมาเอาชนะ ขุนค้อน ชั่วโมงนี้ยังไงดูแล้วก็คงยาก เชื่อว่า หงส์แดง อาจได้แค่ผลเสมอเท่านั้น

ผลที่คาด : เวสต์แฮม เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

วิเคราะห์บอล : เชลซี VS เบิร์นลีย์ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *