วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS สเปอร์ส [คาราบาว คัพ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย – zeanstep

แมนฯ ซิตี้ VS สเปอร์ส

คืนวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เวมบลีย์

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.0

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้

เจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับข่าวดี เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บข้อเท้าไปตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี รีเทิร์นกลับมาแล้ว เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งหายหน้าไปตลอด 4 นัดหลังสุดจากปัญหาที่กล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมที่พบ แอสตัน วิลล่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สเปอร์ส

ทางฝั่ง สเปอร์ส ของกุนซือ ไรอัน เมสัน กุนซือรักษาการยังต้องรอเช็กความฟิตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวที่ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากนัดพบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขาก็ไม่ได้ซ้อมในวันศุกร์ด้วย ในรายของ เบน เดวิส นั้นชวดแน่นอน เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า ขณะที่ โจ โรดอน ก็จะเล่นไม่ได้เนื่องจากติดคัพไท

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก – แกเร็ธ เบล, โจวานนี่ โล เซลโซ่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดล่าสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แมนซิตี้ ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง สเปอร์ส ชนะ 2 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนซิตี้ ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้มองว่า แมนฯ ซิตี้ ถือว่าเป็นต่ออยูพอสมควรเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของศักยภาพทีม และประสบการณ์ในการชิงแชมป์ ด้าน สเปอร์ส ยังมีข้อสงสัยเรื่องความฟิตของ แฮร์รี่ เคน ขณะที่ ไรอัน เมสัน ก็มือใหม่เกินไป ดูแล้วมองมุมไหน เรือใบ ก็เหนือกว่าเยอะ และน่าจะเอาชนะแบบยิงขาดได้

ผลที่คาด แมนฯ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 2-0

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *