วิเคราะห์บอล : แมนฯ ซิตี้ VS เบิร์นลี่ย์ [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เอติฮัด  สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ คลาเล็ตต์ เบิร์นลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 21:00 น ตามเวลาประเทศไทย

แมนฯ ซิตี้ VS เบิร์นลีย์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 2.25

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง เอแดร์ซอน และ กาเบรียล เชซุส กองหน้าในเกมนี้ โดยต่างก็ช่วยทีมชาติบราซิลในนัดวันศุกร์ และกลับสโมสรไม่ทันเวลา นอกจากนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ก็ต้องพักราว 3 เดือนจากอาการบาดเจ็บเท้าที่ได้รับมาจากทีมชาติสเปน แต่ อิลคาย กุนโดกัน และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ นั้นกลับมาอยู่ในทีมได้แล้ว

เบิร์นลี่ย์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เบิร์นลีย์ ของกุนซือ ฌอน ไดช์ จะไม่มี เบน มี กองหลังกัปตันทีม หลังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ มาเตย์ วิดร้า และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ยังต้องรอเช็กความฟิตก่อน ในรายของ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ยังฟิตตามปกติ แม้จะถอนตัวจากทีมชาติไอซ์แลนด์ ส่วน มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ ก็จะกลับมาเป็นตัวเลือกได้ หลังพลาดเกมกับ นอริช เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

11 ผู้เล่นตามคาด 

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แซ็ค สเตฟเฟ่น – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – แม็ทธิว โลว์ตัน, เนธาน คอลลินส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ – มาเตย์ วิดร้า, คริส วู้ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เบิร์นลีย์ ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนซิตี้ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน เบิร์นลีย์ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนซิตี้ ในบ้านยังแกร่งและยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 22 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน เบิร์นลีย์ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ซิตี้ มีฟอร์มในรังที่โหดเหี้ยมมาก แถมเกมรุกก็มีความหลากหลาย และตัวเลือกมากมาย ด้าน เบิร์นลี่ย์ ยังเล่นได้ไม่ดีเลยในปีนี้ เชื่อว่าเจ้าถิ่นมีดีพอที่จะเดินหน้าถล่มเอาชนะขาดได้เลย

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0

 

วิเคราะห์บอล : เลสเตอร์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *