วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 21:00 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/ManUtd/status/1436310768069324840?s=20

แมนฯ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 2-5

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้มีลุ้นส่ง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ลงตัวจริง หลังย้ายกลับมาร่วมทีมอีกรอบด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์ ส่วน เฟร็ด ก็ลงเล่นได้ไม่มีปัญหา หลัง ฟีฟ่า จัดการเคลียร์ให้เรียบร้อยแล้ว ในรายของ เจดอน ซานโช่ ปีกที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเพราะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยก็น่าจะฟิตไม่มีปัญหา ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อาจะกลับมามีส่วนร่วมได้เหมือนกัน แต่นัดนี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับ อเล็กซ์ เตลลิส

นิวคาสเซิ่ล 

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ สตีฟ บรูซ จะไม่สามารถใช้งาน คัลลั่ม วิลสัน และ ไรอัน เฟรเซอร์ ที่บาดเจ็บต้นขา และข้อเท้าตามลำดับ นอกจากนี้ก็ยังต้องรอประเมินความพร้อมของ คาร์ล ดาร์โลว์ ผู้รักษาประตูที่ฟื้นตัวจากปัญหาโควิด-19 ขณะที่ มิเกล อัลมิรอน ที่ทีแรกยังไม่แน่ว่าจะโดนแบน 5 นัดหรือไม่ก็ได้รับความชัดเจนจาก ฟีฟ่า แล้วว่าสามารถลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ได้ตามปกติ

11 ผู้เล่นตามคาด

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นิวคาสเซิ่ล (5-3-2) : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – จาค็อบ เมอร์ฟี่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟาเบียน แชร์, แม็ตต์ ริทชี่ – โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน – โชเอลินตอน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกำลังใจเต็มเปี่ยมจากการได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมทัพ แน่นอนอาวุธหนักในแดนหน้าน่ากลัวขึ้นเป็นกอง ฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มแย่ไม่พอ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพทีมด้วย เชื่อว่านัดนี้ ผีแดง ดีพอจะเอาชนะแบบถล่มขาดได้เลย

ผลที่คาด :แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0

 

 

วิเคราะห์บอล : เชลซี VS แอสตัน วิลล่า [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *