สื่อผู้ดี เผย ไวจ์นัลดุม อยากแน่ใจกับ หงส์แดง ก่อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่

มีรายงานจากเมืองผู้ดีประทศอังกฤษเปิดเผยออกมาว่า จินี่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิดล์ตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความต้องการแน่ใจว่า ตนเองยังคงเป็นนักเตะที่สำคัญของทีม ก่อนที่จะลงปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่ามีรายงานจากเมืองผู้ดีประทศอังกฤษเปิดเผยออกมาว่า จินี่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิดล์ตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความต้องการแน่ใจว่า ตนเองยังคงเป็นนักเตะที่สำคัญของทีม ก่อนที่จะลงปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

 

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2021 หรืออีกแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีความต้องการที่จะขยายสัญญาให้ ไวจ์นัลดุม อยู่ต่อกับทีมไปอีก โดยทางสโมสรกับนักเตะมีโอกาสที่ได้คุยกันเรื่องสัญญาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่าห้องเครื่องชาวดัตซ์ ขอตั้งหน้าตั้งตาช่วยทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเสียก่อน

 

ล่าสุดข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดได้ข้อมูลมาว่า นักข่าวดังของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังในเมืองผู้ดีอย่าง ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ เผยรายงานออกมาว่า ทางสโมสร ลิเวอร์พูล และเอเยนต์ของ ไวจ์นัลดุม ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว และผลสรุปที่ออกมาเป็นไปในทางที่ดี

 

โดยทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก มีความต้องการให ไวจ์นัลดุม อยู่สู่ศึกกับทีมต่อไปอีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ถึงปี 2024 หรือนานกว่า ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะยังไม่สามารถที่จะรับรู้ได้ แต่คงจะไม่ใช้เรื่องที่เป็นอุปสรรคในการพูดคุยเจรจา

 

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์มากประสบการณ์อย่าง ไวจ์นัลดุม ต้องการที่จะรู้ว่า ตนเองยังเป็นกำลังหลักของทีมอยู่หรือเปล่า ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งห้องเครื่องวัย 29 ปีรายนี้ ย้ายจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หงส์แดง เมื่อปี 2015 ถึงตอนนี้เจ้าตัวลงช่วยทีมไปแล้ว 177 เกมรวมทุกรายการ

 

ดาบคู่ วอน ผี ขอยืมตัว เฮนเดอร์สัน จนจบฤดูกาลนี้

One Reply to “สื่อผู้ดี เผย ไวจ์นัลดุม อยากแน่ใจกับ หงส์แดง ก่อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *