ฮากรีฟส์ ยก เดวีส์ คือเพชรเม็ดงานใน บุนเดส

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง โอเว่น ฮากรีฟส์ ได้ออกมายกย่อง อัลฟอนโซ่ เดวีส์ กองกลางดาวรุ่งของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค คือเพชรเม็ดงานของลีก บุนเดสลีก้า เยอรมันที่พร้อมจะฉายแสงเป็นแบ็คซ้ายชั้นแนวหน้าของโลกฟุตบอล

https://twitter.com/brfootball/status/1232613680652726273?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง โอเว่น ฮากรีฟส์ ได้ออกมายกย่อง อัลฟอนโซ่ เดวีส์ กองกลางดาวรุ่งของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค คือเพชรเม็ดงานของลีกบุนเดส ลีก้า เยอรมันที่พร้อมจะฉายแสงเป็นแบ็คซ้ายชั้นแนวหน้าของโลกฟุตบอล

ลีกบุนเดส ลีก้า ลีกสูงสุดในประเทศเยอรมัน ได้กลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านแมตช์เดย์ที่ 26 มา เสือใต้ ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ โดยทิ้งอับดับ 2 อย่าง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 4 คะแนน หลังจากแข่งขันเท่ากัน

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ฮากรีฟส์ ให้สัมภาษณ์ว่าสองทีมดังจากบุนเดส ลีก้า จะขับเคียวแย่งแชมป์ลีกกันอย่างสุดมันส์ ในเกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ และเกมที่จะเป็นจุดเปลี่ยนคือการพบกันระหว่าง บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งอาจวัดการเป็นแชมป์ลีกกันได้เลย

“บาเยิร์นเป็นทีมที่ไม่มีจุดอ่อน มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากหากพิจารณาจากที่ทุกคนบอกว่าพวกเขากำลังถ่ายเลือดใหม่หลังจาก ร็อบเบน และ ริเบรี่ รีไทร์ไป พวกเขาอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านแค่นิดเดียว ถ้าลองสังเกตทีมคือมี 11 ตัวจริงที่เหลือเชื่อมาก ๆ นะ”ฮากรีฟส์ กล่าว

“ผู้คนบอกว่าแนวรับของบาเยิร์นไม่แข็งแกร่งหรือเร็วเท่ากับในอดีต แต่ตอนนี้ อลาบา ขยับไปเล่นเซ็นเตอร์ฝั่งซ้ายเพราะเจ้าหนู อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ที่ดูจะไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลยกับการเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย เขามีศักยภาพที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในตำแหน่งนั้น”

ชอว์ เชื่อ กรีนวู้ด อนาคตเก่งเหมือน ฟาน เพอร์ซี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *