เชลซี มีหนาว ! เรือใบ ทีมล่าสุด จ้องคว้าตัว ชิลเวลส์

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกางแผนพร้อมเปิดฉากไล่ล่าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทาง สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นเป้าหมายหลักของทาง เชลซี หมายมั้นปั้นมือจะคว้าตัวมาร่วมทีม

https://twitter.com/VBETnews/status/1269683128089694209?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกางแผนพร้อมเปิดฉากไล่ล่าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทาง สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นเป้าหมายหลักของทาง เชลซี หมายมั้นปั้นมือจะคว้าตัวมาร่วมทีม

อย่างที่ทราบกันดีว่าแบ็กซ้ายวัย 23 ปีสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จนตอนนี้สามารถก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และมีข่าวว่าทาง กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซีแสดงความสนใจกองหลังรายนี้อย่างมาก และพร้อมให้สโมสรเดินหน้าเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล

สำหรับทาง ชิลเวลล์ มีสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2024 และทางสโมสรได้ตั้งราคาของกองหลังทีมชาติอังกฤษไว้สูงกว่า 80 ล้านปอนด์เพราะประเมินมูลค่าเอาไว้ในระดับเดียวกับตอนที่ปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่แล้ว

โดยล่าสุดตามรายงานจากสื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกระโดดร่วมวงแย่งตัว ชิลเวลล์ เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการแบ็กซ้ายรายใหม่ที่มีคุณภาพและลงเล่นต่อเนื่องได้ ไม่มีปัญหาสภาพร่างกาย

ทั้งนี้ข่าวแมนซิตี้ให้ข้อมูลว่าในช่วงที่ผ่านมา แบงฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ทำให้ไม่ได้ลงสนามต่อเนื่อง ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เล่นตำแหน่งนี้ได้ก็ถูกคาดว่าจะถูกดันขึ้นไปเล่นกองกลาง

สื่อผู้ดีเลือก 10 เกมห้ามพลาด พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *