เบล เผย ไม่เข้าใจแฟนบอล ชุดขาว โห่ฮาใส่ตลอดเวลา

ปีกความเร็วสูงของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆเลยว่า ตนเองไม่เข้าใจทำไมรู้สึกตกเป็นเป้าเล่นงานของแฟนบอลของทีมและการโดนโห่ฮาใส่ตลอดเวลา ซึ่งการกระทำของแฟนบอลเช่นนี้ทำให้ปีกพญาวานรรู้สึกเสียความมั่นใจมาก

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าปีกความเร็วสูงของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆเลยว่า ตนเองไม่เข้าใจทำไมรู้สึกตกเป็นเป้าเล่นงานของแฟนบอลของทีมและการโดนโห่ฮาใส่ตลอดเวลา ซึ่งการกระทำของแฟนบอลเช่นนี้ทำให้ปีกพญาวานรรู้สึกเสียความมั่นใจมาก

 

สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 30 ปี ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วง  ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานและฟอร์มการเล่นของ เบล นั้นไม่ค่อยดีนักในพักหลังนี้ จึงทำให้เหล่าแฟนบอลของสโมสรคิดว่าเขาคงไม่สำคัญกับทีมต่อไปแล้ว

 

“เสียงโห่ของแฟนบอล ทำให้คุณยิ่งรู้สึกแย่กว่าเดิม คุณสูญเสียความมั่นใจไป เมื่อคุณพลาดโอกาสในการทำประตู แล้วพวกเขาโห่ใส่คุณซ้ำอีก ประตูมันจะยิ่งแย่ลงไปอีก”ปีกพญาวานร กล่าว

 

“แฟนบอล 80,000 กว่าคน จ้องโห่ใส่ผมที่เบร์นาเบว พวกคุณลองคิดดูสิ ผมเคยย้อนถามตัวเองอยู่เรื่อยๆว่า มันเกิดอะไรขึ้น และมันยังไงกัน มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ครั้งแรกที่โดนผมถามตัวเองว่า ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้”

 

“พวกเขาโห่ทำให้ผมรู้สึกแย่ลงมาก ผมจะต้องบอกไหมว่าพวกคุณจะรู้สึกอย่างไร ผมเองเสียความมั่นใจไปเลย  คุณเล่นไม่ได้เรื่อง จากนั้นแฟนๆก็ยิ่งหัวร้อน ยามที่คุณกลับบ้านไปแล้วได้ยินคนพูดเรื่องฟุตบอล มันยิ่งทำให้เกิดปัญหาด้านสภาพจิตใจมากขึ้นไปอีก”

ผีแดง เสนอสัญญาใหม่ โกเมส ค่าเหนื่อยงาม หวังรั้งอยู่ต่อ

One Reply to “เบล เผย ไม่เข้าใจแฟนบอล ชุดขาว โห่ฮาใส่ตลอดเวลา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *