เอล กาซี่ เผย เพื่อนร่วมทีมบางคนยังกลัวการกลับมาซ้อม

ปีกจอมกระชากของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า อย่าง อันวาร์ เอล กาซี่ ได้ออกมาเผยว่า เพื่อนร่วมทีมบางคนยังคงมีความกังวลในการกลับมาลงสนามซ้อม และการกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่ออีกครั้งในฤดูกาลนี้

https://twitter.com/MirrorFootball/status/1266008759433859072?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า ปีกจอมกระชากของ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า อย่าง อันวาร์ เอล กาซี่ ได้ออกมาเผยว่า เพื่อนร่วมทีมบางคนยังคงมีความกังวลในการกลับมาลงสนามซ้อม และการกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่ออีกครั้งในฤดูกาลนี้

 

ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษอย่าง พรีเมียร์ลีก กำลังอยู่ในการเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งของฤดูกาล 2019-2020 ในวันที่ 17 มิถุนาคมนี้ ซึ่ง แอสตัน วิลล่า อยู่ในอับดับที่ 19 ของตาราง โดยเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวร้ายเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ทางสโมสร แอสตัน วิลล่า ได้มีการออกมาแถลงการณ์ความเสียใจถึงการสูญเสียบิดาของยอดกุนซืออย่าง ดีน สมิธ ที่เสียชีวิตเพราะโรคระบาดโควิด-19 ในวัย 79 ปี  ซึ่งขณะเดียวกันนั้น เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของทีม ยังออกมาเผยอีกว่าเจ้าตัวมีอาการหายใจไม่ออก และมีอาการเหมือนติดโควิด-19

 

“ตัวผมเอง รู้สึกว่าร่างกายผมแข็งแรงดีมากเลยนะ ผมไม่ได้ติดเชื่อโควิด-19 ผมรู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง กับความพยายามกลับมาทำการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และในตอนนี้ ผมเองยังไม่เห็นมาความเสียหายอะไร สิ่งที่ พรีเมียร์ กำลังเตรียมความพร้อมอยู่นั้น มันเป็นเรื่องปกติ”เอล กาซี่ กล่าวถึงสถานการณ์ภายในทีม

 

“พวกเราทุกคนทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ซักเสื้อผ้าเอง กินอาหารและดื่มน้ำที่เตรียมมาเอง สโมสรไม่อนุญาตให้พวกเราเข้าไปในตึก และเมื่อพวกเราไปถึงสนามซ้อมก็มีการวัดอุณหภูมิทันที ผมพูดได้เลยว่านี้คือความปลอดภัยที่ดีมาก ซึ่งบางครั้งมันดีจนเกินไปด้วย”

 

“แต่ผมเองก็เข้าใจเพื่อนร่วมทีมบางส่วน ที่ยังมีความกังวลในการกลับมาลงสนามซ้อม แต่ก็มีบางส่วนที่เริ่มเปลี่ยนใจกลับมาซ้อม เพราะมาตรการป้องกันต่าง ๆ”

 

ประธาน เสือใต้ เผย นักเตะทุกคนตกลงยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงจนจบฤดูกาลนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *