เว็บบอล BK8THAI ลินการ์ด โดนแฟนถล่มหลังเกมแพ้ วัตฟอร์ด

เว็บบอล BK8THAI ลินการ์ด โดนแฟนถล่มหลังเกมแพ้ วัตฟอร์ด

แฟนฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจอย่างมาก โดยกล่าวโจมตีมิดฟิลด์ อังกฤษ ของทีม อย่าง เจสซี ลินการ์ด ถึงฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมที่ทำช็อคแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด ใน เกม พรีเมียร์ลีก ไป 2-0 โดย เว็บบอล

เว็บบอล รายงานว่า ก่อนเกม ปีศาจแดง นั้นทำสถิติไม่แพ้ใครในลีกสูงสุดนี้ 6 เกมติดต่อกัน ซึ่งทีมดังย่าน แมนเชสเตอร์ นี้คาดว่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ที่ วิคาเรจ โร้ด

อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของพวกเขาในครึ่งแรกนั้นดูธรรมอย่างมาก ซึ่งมีจังหวะที่ เจสซี ลินการ์ด นั้นหลุดไปดวลกับผู้รักษาประตู 1 ต่อ หนึ่ง ด้วย แต่กองกลางตัวรุกรายนี้ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้

นักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเคยโชว์ฟอร์มการเล่นได้ยอดเยี่ยมกว่าฤดูกาลนี้อย่างมาก ในเกมนี้เขาก็มีโอกาสที่สองจากลูกชิพข้ามตัวผู้รักษาประตูอย่าง เบ็น ฟอสเตอร์ และแนะนอนมันก็ข้ามคานออกไปด้วย

ในครึ่งหลังนั้นผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนยู อย่าง ดาบิด เด เคอา ก็มาทำพลาดรับลูกหลุดบอลผ่านมือเข้าประตูไปทำให้ แตนอาละวาด ออกนำ ปีศาจแดง ก่อน จากนั้น วัตฟอร์ด ก็มาได้ประตูที่สองจากจุดโทษ โดยการเข้าสกัดบอลที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นของ อารอน วาน-บิสซาก้า อีก

แมนยู ไม่สามารถกลับมาได้ โดยทำประตูไม่ได้เลยซักลูกแม้ว่าจะครองเกมทำเกมบุกในช่วงเวลาที่เหลือได้ทำให้หลังจบเกมมีคะแนนห่างจากท็อปโฟร์อยู่ 7 คะแนน ก่อนช่วงคริสมาส

แน่นอนว่ามีนักเตะหลายคนของ แมนยู ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานในเกมนี้ แต่มีแฟนบอลอย่างไม่น้อยที่ชี้ช่องไปที่ เจสซี ลินการ์ด ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เลยตลอดทั้งปี

ส่วนหนึ่งของทวีตในโซเชียลมีเดียต่างก็ออกมารุมวิจารณ์การเล่นของ ลินการ์ด ด้วย

ลินการ์ด ต้องออกจากทีมผมไป’

‘ผมไม่สนใจว่า ลินการ์ด จะเป็นผู้เล่น อังกฤษ หรือเปล่า ผมไม่สนใจว่าเขาจะเกิดที่ แมนเชสเตอร์ มีเลือด แมนยู หรือไม่ ผมแคร์ว่าเขาจะมาจากอคาเดมีของเราหรือเปล่า ผมไม่แคร์ว่าเขาจะรู้ถึงประวัติศาสตร์ของเราไหม ที่ผมแคร์คือถ้าหากเขาดีพอที่จะเล่นให้สโมสร ซึ่งผมไม่มั่นใจว่าเขาจะเป็นคนนั้นนะ’

‘ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะพยายามชิพลูกนั้นเหมือนกับว่าเขาชอบทำอย่างนั้นในตู้ล็อกเกอร์’

ลินการ์ด กับ ชอว์ อยู่ในทีมล่ะก็ เหมือนเล่นกัน 9 คนเลย’

‘เราควรปล่อย ลินการ์ด ทิ้งไป เขาดีไม่พอที่จะเล่นให้ แมนยู หรอก’

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *