แฟน US เศร้า ! สื่อยันหงส์ขาด 2 ตัวรุกสำคัญบู๊ปรีซีซัน

สำหรับแฟนบอลชาว อเมริกัน ที่รอชมการวาดลวดลายลงเล่นในศึก US ทัวร์เร็วๆนี้ของทางทีม ลิเวอร์พูล แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 2018/19 ล่าสุดนี้อาจจะต้องหมดหวังเสียแล้ว เมื่อได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวแล้วว่า 2 สตาร์ตัวหลักอย่าง โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน จะไม่ได้ร่วมการแข่งขันนี้ด้วย

Telegraph รายงานตัว 2 ใน 3 ตัวรุกคนสำคัญของ หงส์แดง จะไม่ได้ร่วม ทัวร์นาเมนต์นี้อย่างแน่นอน เพื่อที่จะให้พวกเขาได้มีโอกาสฟื้นฟูร่างกายจากการกรำศึกหนักในฟุตบอลทีมชาติรายการ โคปา อเมริกา และ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ แต่อย่างไรก็ตามนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะได้ร่วมลงแข่งในรายการนี้ด้วย จากการที่ อียิปต์ นั้นตกรอบ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ไปก่อน

โดยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นจะได้ลงฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่19 กรกฎาคม ก่อนที่จะเล่นกัย เซบีญา ในวันที่ 21 จากนั้นจะได้ลงเตะกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันที่ 24 นี้

นั่นหมายความว่ามั้ง มาเน และ ฟิร์มิโน จะไม่ได้ลงเล่นปรีซีซันทัวร์นาเม้นเลยแม้แต่นาทีเดียว แต่พวกเขาจะได้ลงเล่นกระชับมิตรใน 2 เกมกับทั้ง นาโปลี วันที่ 28 กรกฎาคม และ ลียง วันที่ 31นี้แทน เพื่อเรียกความฟิต

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะได้ดวลกับ แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2018/19 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรายการฟุตบอลการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวรุกทั้ง 3 คนจะอยู๋กันพร้อมหน้าสำหรับศึกนี้

อย่างไรก็ตามคาดว่าประตูจะยังเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นเกมรุกตัวสำรองคนอื่นๆ อย่าง ไรอัน บริวส์เตอร์ และ ดิว็อค โอริกี ที่จะได้วาดลวดลายแสดงฝีเท้าให้ได้เห็นด้วยเหมือนกัน

ของจริงที่นี่ที่เดียว ไม่เหมือนกัน โบนัสเพียบ โปรโมชั่นโดนๆ เยอะ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฝาก-ถอน ง่าย รวดเร็ว BK8Thai เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *