ใจเย็นได้ ! ปีศาจแดง หยุดเดินเครื่อง ขอเซ็นฟรี ราคิติช ซัมเมอร์หน้า

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปลี่ยนแผนการใหม่ โดยจะรอเซ็นฟรี อีวาน ราคีติช กองกลางมากประสบการณ์ของทาง บาร์เซโลน่า ในปีหน้า หลังจากห้องเครื่องโครเอเชียยืนยันเจตนารมณ์ไม่ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปลี่ยนแผนการใหม่ โดยจะรอเซ็นฟรี อีวาน ราคีติช กองกลางมากประสบการณ์ของทาง บาร์เซโลน่า ในปีหน้า หลังจากห้องเครื่องโครเอเชียยืนยันเจตนารมณ์ไม่ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง ราคีติช ตกเป็นข่าวถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตัวนักเตะไม่มีความสุขกับบทบาทตัวสำรอง ขณะที่ต้นสังกัดก็ต้องการเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรเอาไว้จับจ่ายเสริมทัพต่อไป ดีกว่าที่จะเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาปี 2021

อย่างไรก็ตาม ห้องเครื่องมากประสบการณ์ชาว โครแอต เคยให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองหลายรอบแล้วว่าต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ไปอีกนาน หรืออย่างน้อยๆ ก็จนครบสัญญาในปีหน้า นั่นทำให้หลายสโมสรที่ให้ความสนใจแทบจะหมดหวังคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ในจำนวนนั้นมีสองทีมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทางด้านข่าวแมนยูล่าสุดรายงานว่าถึงกระนั้น ทัพ ปีศาจแดง ก็ยินดีจะรอเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ราคีติช ในช่วงตลาดหน้าร้อนปีหน้า แม้ถึงเวลานั้น มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย จะอายุครบ 33 ปีแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ ราคีติช เพิ่งลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปเพียง 31 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เป็นตัวหลักในถิ่น คัมป์ นู มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในปี 2014 โดยลงเล่นทะลุหลัก 50 เกมรวมทุกรายการมาตลอด 5 ฤดูกาล

ประโยชน์เยอะ ! สื่อผู้ดี เชื่อ กรีลิซ หลากหลายกว่า ซานโช่ ช่วยกู้ ผีแดง ได้แน่

One Reply to “ใจเย็นได้ ! ปีศาจแดง หยุดเดินเครื่อง ขอเซ็นฟรี ราคิติช ซัมเมอร์หน้า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *