ใจได้เลย ! ลอฟเลน ไม่สนสำรอง ขอมุ่งมั่นเพื่อ หงส์ 200 เปอร์เซนต์

เดยัน ลอฟเรน กองหลังตัวสำรองของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าการหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก แต่ยังยืนยันว่าจะขอทำงานหนัก 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอ

https://twitter.com/AnfieldWatch/status/1268613185155797000?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังตัวสำรองของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าการหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก แต่ยังยืนยันว่าจะขอทำงานหนัก 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอ

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง ลอฟเรน เคยเป็นปราการหลังตัวหลักของ หงส์แดง มาหลายปี แต่ในช่วงหลังต้องนั่งข้างสนามเป็นส่วนใหญ่เพราะ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกอย่าง โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ในการจับคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

โดยอลฟเลน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดว่า “มันเป็นบททดสอบสำหรับผม แต่ในสถานการณ์เหล่านี้ ผมคิดว่าผมควรยึดมั่นกับทีมมากยิ่งขึ้น แสดงให้เห็นถึงคุณภาพแม้ว่าไม่ได้อยู่ในสนามเป็นตัวจริง ในวันต่อมาของการฝึกซ้อม คุณก็ควรทุ่มเทในทุกอย่างเพื่อเป็นการเคารพต่อเพื่อนร่วมทีม

“และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดที่เห็นตัวเองบนม้านั่งสำรอง แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผมเคารพในเรื่องนี้และผมก็เป็นคนที่พร้อมทำงานหนัก 200 เปอร์เซ็นต์อยู่เบื้องหลังเสมอ มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

“หากมีผู้เล่น 20 คนที่สามารถเล่นได้ มันก็เป็นเรื่องดี แต่ว่ามันมีที่ว่างเพียง 11 ที่ ไม่ว่าใครถูกเลือกให้ลงเล่นก็ยุติธรรมแล้ว”

สำหรับแนวรับจอมเก๋าพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่อยู่แค่เอื้อมว่า “เป้าหมายของผมคือลงเล่นและคว้าแชมป์ให้มากที่สุด แต่ในตอนนี้เราต้องโฟกัสกับการชนะใน 2 นัดต่อไปเพื่อเป็นแชมป์ หลังจากนั้นเดี๋ยวมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

https://twitter.com/AnfieldWatch/status/1268612185678282752?s=20

หงส์แดง จะแห้งไหม ! สื่อโหมหนัก แวร์เนอร์ ใกล้ย้ายร่วมทัพ สิงห์บูลส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *