ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ฟูแล่ม [พรีเมียรฤ์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เก็บตกทุกประเด็นหลังเกมการแข่งขันประจำคู่ของ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอลแลนด์ โร้ด  ต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม

จังหวะสำคัญของเกม

GOAL !!! นาที 5 เริ่มเกมมาไม่ทันไร ลีดส์ ได้บอลขึ้นนำก่อนจากคอนเนอร์ด้านซ้ายที่เปิดมาตรงกลางแล้วบอลไปโดนกองหลังของฟูแล่มก่อนกระดอนมาให้คอสต้าจับบอลแรกลงสวยก่อนยิงยัดเสียบเสาแรกเข้าไปชนิดที่อเรโอล่าได้แต่ยืนมอง

GOAL !!! นาที 33 ฟูแล่ม มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ไบรอันลากบอลเข้ากรอบแล้วคอชพุ่งเข้ามาแต่พยายามยั้งตัวเอาไว้ ก่อนไบรอันล้มลงไป กรรมการเป่าว่าเป็นจุดโทษ แล้วเป็นมิโตรวิชรับหน้าที่สังหารซัดเรียดเมสลิเย่ร์พุ่งถูกแต่ไม่ทันบอลเข้าประตูไป 1-1

GOAL !!! นาที 38 กลับมาเป็นลีดส์ ได้จุดโทษบ้าง เป็นการโยนบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วแบมฟอร์ดพยายามเข้าหาบลแต่โดนไบรอันสะกิดจากด้านหลังจนล้มลงไป กรรมการเป่าทันที แล้วเป็นทางคลิชแปไปกลางประตูเลยทำให้เจ้าถิ่นนำอีกหน 2-1

GOAL !!! นาที 50 การต่อเกมของลีดส์จังหวะนี้สวยงามก่อนได้ประตูทิ้งห่าง คลิชหมุนบอลกลางสนาม 1 รอบก่อนแทงทะลุช่องไปให้แบมฟอร์ดหลุดเดี่ยวไปยิงสวนอเรโอล่าเข้าประตูไป 3-1

GOAL !!! นาที 58 สกอร์ไหลแล้วเมื่อ ยูงทอง มาได้ประตูเพิ่มอีก คราวนี้เป็นทางแบมฟอร์ดกระชากบอลขึ้นมาจากกราบซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้ากลางไปที่จุดโทษให้คอสต้าวิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายเน้นๆ บอลพุ่งเสียบตาข่ายสบายๆ 4-1

GOAL !!! นาที 63 ตัวสำรองอย่างรีด ที่เพิ่งลงมาทำให้ทีมได้ประตูเมื่อรับบอลจากเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนอัดด้วยขวาเต็มๆ เมสลิเยร์พุ่งไม่ทันบอลผ่านเข้าประตูไป 4-2

GOAL !!! นาที 67 เกมกลับมามีลุ้นเสีออย่างนั้น เตเต้เติมขึ้นมาทางขวาแล้วบรรจงโยนเข้ากลาง เมสลิเยร์ออกมาไม่เจอบอลไปเข้าหัวของมิโตรวิชขวิดไม่เหลือซาก 4-3

ช่วงท้ายฟูแล่มบุกไม่เข้าหาจังหวะยิงไม่ได้เลยทำให้สุดท้ายต้องพ่ายแพ้ให้กับลีดส์ ยูไนเต็ดไป 3-4 กลายเป็นแพ้ 2 นัดรวด ส่วน ยูงทอง ได้เฮนัดแรกของซีซั่นแล้ว

ประเด็นน่าสนใจหลังเกม

  • ลีดส์ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตู 10 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 51 เปอร์เซนต์
  • ฟูแล่ม มีโอกาสยิงประตู 14 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 49 เปอร์เซนต์

คะแนนผู้เล่นทั้งสองทีมจาก BK8THAI

ไฮไลท์บอล

ตารางคะแนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *