ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เอฟเวอร์ตัน 4-2 ไบร์ทตัน [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เก็บตกทุกประเด็นหลังเกมการแข่งขันประจำคู่ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ นกนางนวล ไบร์ทตัน

 

จังหวะสำคัญของเกม

GOAL !!! นาที 16 เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ทำประตูออกนำได้สำเร็จ โดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดบอลจากทางด้านซ้ายมาเสาสอง และเป็น คัลเวิร์ท-เลวิน เทคตัวขึ้นโหม่งเข้าประตูไปเป็น 1-0

GOAL !!! นาที 41 ไบรท์ตัน มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะรับบอลหลุดมือของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และเป็น นีล โมเปย์ ซัดบอลรอดขา ไมเคิ่ล คีน ที่ยืนขว้างอยู่ เข้าประตูไปเป็น 1-1

GOAL !!!  ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นเร่งเกมบุกจนมาทำประตูออกนำได้อีกครั้ง จากจังหวะ โยนบอลยาวเข้ามาของ ฮาเมส โรดริเกซ และเป็น เยร์รี่ มิน่า รับหน้าที่โขกเน้นๆเข้าประตูไปเป็น 2-1

GOAL !!! นาที 52 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะเปิดบอลเข้ามาจากทางด้านซ้ายของ อเล็กซ์ อิโวบี้ และเป็น ฮาเมส โรดริเกซ ซัดด้วยซ้าย ให้เจ้าถิ่นขยับเป็น 3-1

GOAL !!! นาที 71 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะทำเกมขึ้นมาของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ส่งบอลทะลุช่องมาให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ก่อนจะครอสข้ามมาให้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัดเน้นๆไม่พลาด เอฟเวอร์ตัน หนีห่าง 4-1

GOAL !!! ช่วงท้ายเกม ไบรท์ตัน พับสนามบุกใส่ชุดใหญ่จนมาได้ประตูปลอบใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็น อีฟส์ บิสซูม่า ที่ยืนอยู่นอกกรอบ พักอกหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จากนั้นจบเกม เอฟเวอร์ตัน รักษาสติถิชนะรวดตั้งแต่ออกสตาร์ทมาได้สำเร็จ เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-2

ประเด็นน่าสนใจหลังเกม

  • เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสยิงประตู 11 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 43 เปอร์เซนต์
  • ไบร์ทตัน มีโอกาสยิงประตู 11 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 57 เปอร์เซนต์

คะแนนผู้เล่นทั้งสองทีมจาก BK8THAI

ตัดเกรด

ตารางคะแนนล่าสุด

 

 

One Reply to “ไฮไลท์บอล, ตัดเกรด : เอฟเวอร์ตัน 4-2 ไบร์ทตัน [พรีเมียร์ลีก]”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *