กิ๊กส์ ยก โด้ คือแข้งที่เจ๋งสุด และยก สโคลส์ คือแข้งที่โคตรเหนือชั้น

อดีตปีกซ้ายพ่อมดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ได้ออกมายกย่อง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกขวาจอมสับของทีม และ พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมดุ คือสองนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเองเคยร่วมเล่นมา

https://twitter.com/DevilsOfUnited/status/1264533606212476928?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าอดีตปีกซ้ายพ่อมดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ได้ออกมายกย่อง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกขวาจอมสับของทีม และ พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมดุ คือสองนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเองเคยร่วมเล่นมา

ข่าวแมนยูล่าสุดเผยว่าตำนานทีมชาติเวลส์อย่าง กิ๊กส์ ใช้ชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ในกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงสโมสรเดียว ซึ่งอยู่ในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ยาวนานถึง 24 ปี โดยระหว่างที่อยู่นั้นเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมงานกับสตาร์ดังมากมายเช่น อริค คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เวย์น รูนี่ย์

 

อย่างไรก็ตาม ไรอัน กิ๊กส์ ได้ออกมาเผยถึงนักเตะอีกสองคนที่เคยได้ร่วมงานกันมา โดยอดีตปีกซ้าย ปีศาจแดง กล่าวถึง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ว่า “นักเตะที่ดีที่สุด และมีวินัยมาก นั้นคือ โรนัลโด้ แน่นอนว่าเขาอยู่กับทีมในช่วงเวลาสั้น ๆ และเล่นได้สุดยอดมากกับยูไนเต็ด จากนั้นเขาย้ายไปโชว์ฟอร์มที่โหดกว่าเดิมกับสโมสรอื่น”กิ๊กส์ กล่าว

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ค้าแข้งอยู่ในโรงละคร ถึง 6 ฤดูกาล ลงสนาม 292 นัด ยิงไป 118 ประตู ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ประสเปน เพื่อร่วมทัพกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังจาก ลาลี ก้า

สุดท้ายแล้ว กิ๊ก ก็ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงเพื่อนรักอย่าง พอล สโคลส์ “สโคลซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยลงเล่นด้วยที่ยูไนเต็ด คุณได้เห็นทุกอย่างจากการฝึกซ้อม คุณเฉียดไปไม่ถึงตัวเขาเลย สมองและร่างกายของเขาคิดไวทำไว การผ่านบอลยาวของเขานี่ก็สุดยอดมาก ผมกล้าพูดได้เลยว่าเขาคือกองกลางที่เก่งที่สุด”

หงส์แดง สู้ไหม ! ปธ. ไลป์ซิก ยัน ไม่ขาย แวร์เนอร์ ราคาถูกแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *