ถ้าคุณจบเหนือเลสเตอร์ ซิตี้ได้ คุณเอาแชมป์ไปเถอะ

ถ้าคุณจบเหนือเลสเตอร์ ซิตี้ได้ คุณเอาแชมป์ไปเถอะ

“ถ้าคุณจบเหนือเลสเตอร์ได้ คุณอาจจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก” ไซม่อน จอร์แดน อดีตประธานสโมสรจอมปลดโค้ชของคริสตัลพาเลซ และกูรูวงการฟุตบอล ออกความเห็นเบื้องต้นเอาไว้แบบนี้ในรายการพูดคุยเกมฟุตบอล ร่วมกับพิธีกรของทอล์กสปอร์ตและกาเบรียล อักบอนลาฮอน อดีตแข้งวิลล่าที่เป็นแขกรับเชิญอีกราย

ในมุมมองของไซม่อน จอร์แดน เขาเชื่อว่าเลสเตอร์ดีพอที่จะประสบความสำเร็จเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยสองได้ โดยมองว่าลูกทีมจิ้งจอกของแบรนดอน ร็อดเจอร์ กำลังเจริญรอยตามซีซั่นที่พวกเขาได้แชมป์ – SBOBET 888

รวมสูตรในการ วิเคราะห์บอล แบบแม่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด

“ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ เลสเตอร์ดูดีกว่า 95% ของทีมในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ กุนซืออย่างแบรนดอน ร็อดเจอร์นั้นเก่งพอตัวจากประสบการณ์ก้าวขึ้นสูงจากสวอนซี มาลิเวอร์พูลและเซลติก เขาสามารถประยุกต์ประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลได้อย่างดี ไม่มีใครถือหางว่าเลสเตอร์ปี 2015/2016 จะทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้นั่น ตอนนี้ทั้งสื่อและเกมฟุตบอลกำลังจะตกหลุมพรางเดิม”

ในความเห็นของกูรูลูกหนังคนนี้มีความหมายว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัววัดระดับชั้นดีในซีซั่นนี้เพื่อพิจารณาว่าใครคู่ควรลุ้นแชมป์

เช่นเดียวกันกับอักบอนลาฮอนทีได้เครดิตทีมเลสเตอร์ ซิตี้ชุดนี้ว่าเยี่ยมยอด โดยเฉพาะคุณภาพของทีมที่ดีกว่าชุดได้แชมป์มากมาย

“ผมพูดได้เลยว่าพวกเขาดีกว่ากันแบบเห็นๆ เอามาเทียบแบบคนต่อคนเลยก็ได้ ในซีซั่นนั้นคนอาจจะคิดว่าเป็นเพราะทีมอื่นพากันเล่นต่ำกว่ามาตรฐานกันเอง แต่ดูซีซั่นนี้สิ แต่ละทีมฮอตขนาดไหน เลสเตอร์ ซิตี้ก็ยังอยู่ในจุดจ่าฝูงได้” แอบบี้ให้ความเห็นบ้าง

มัดรวมเทคนิคดู ผลบอลสด ยังไงให้เกิดประโยชน์เป็นกำไร!

ภาพความเห็นของอักบอนลาฮอนจะชัดขึ้นถ้าเราเทียบผู้เล่นตามนั้น แดนนี่ ซิมป์สัน, โรเบิร์ต ฮูธ, ชินจิ โอกาซากิ ผู้เล่นในชุดแชมป์ปีนั้น และผู้เล่นชุดปัจจุบัน ยูริ ตีเลอมอง, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ทิโมธี กัสแตงจ์ คุณภาพของผู้เล่นชุดนี้เพียงพอที่จะเทียบกับทีมที่มีสิทธิ์ได้แชมปืหรือเป็นตัวเต็งเหมือนกัน

จริงอยู่ว่าในตอนนี้กลุ่มทีมนำยังมีกันหลายต่อหลายทีม เนื่องจากคะแนนยังไม่ขาด แต่การจะมองข้ามเลสเตอร์ไปดูจะเป็นเรื่องที่ผิดถนัด สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้คือในวงฟุตบอลยังไม่เชื่อน้ำยาเลสเตอร์ ซิตี้ มากเท่าที่ควรจะรู้สึกตัวได้แล้ว และก็ให้เครดิตแบรนดอน ร็อดเจอร์เอาไว้ต่ำเกิน ไม่แน่ว่ากว่าจะรู้ตัว บางทีประวัติศาสตร์ม้านอกสายตาอาจจะซ้ำรอยอีกก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *