ชัดเจน ! เอเยนต์ จอร์จินโญ่ เผย ยูเว่ ไม่เคยติดต่อมาเลย

หลังจากตกเป็นข่าวลือย้ายทีมมาตลอดช่วง 1-2 เดือนให้หลังมานี้ ล่าสุดเอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ปฏิเสธข่าวการแลกตัวกันระหว่างนักเตะในการดูแลของเขากับ เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ของ ยูเวนตุส แต่ไม่ปิดตายการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์บราซิเลียน

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า หลังจากตกเป็นข่าวลือย้ายทีมมาตลอดช่วง 1-2 เดือนให้หลังมานี้ ล่าสุดเอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ปฏิเสธข่าวการแลกตัวกันระหว่างนักเตะในการดูแลของเขากับ เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ของ ยูเวนตุส แต่ไม่ปิดตายการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์บราซิเลียน

 

โดยข่าวเชลซีได้ข้อมูลมาจากสื่อของ อิตาลี ระบุว่า เอเยนต์ชอง จอร์จินโญ่ อย่าง ชูเอา ซานโตส ออกมาให้สัมภาษณ๕์ด้วยตัวเอง โดยปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส หลังทีมม้าลายเสนอแลกตัวกับ เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ จากการอ้างของสื่ออิตาเลียนหลายสำนัก พร้อมยืนยันว่าสโมสรที่ต้องการตัวนักเตะจะต้องเจรจากับ เชลซี เท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์’ตุ๊ตโต้ยูเว่’สื่ออิตาเลียนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

ตามรายงานจากสื่อในประเทศอิตาลีหลายสำนัก ให้รายงานก่อนหน้านี้ว่า สโมสร ยูเวนตุส มีแผนส่ง แบร์นาร์เดสคี่ ที่มีมูลค่า 40 ล้านยูโรแลกตัวกับ จอร์จินโญ่ เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่เอเยนต์ของแข้งทีมสิงห์น้ำเงินจะออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว

 

“รู้อะไรไหม คือผมได้ยินข่าวลือพวกนี้จากหนังสือพิมพ์เท่านั้นเพราะไม่มีใครจาก ยูเวนตุส ติดต่อผมเลยด้วยซ้ำ” ชูเอา ซานโตส เผย

 

“กุนซือย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เขาให้การชื่นชมเขามากในฐานะคน ๆ หนึ่งและนักเตะ พวกเขาทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี แต่นั่นคือทั้งหมดที่มีในตอนนี้ ผู้เล่นให้ความสำคัญกับ เชลซี เท่านั้น เขากลับมาฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทของศึกพรีเมียร์ลีก”

 

“หากในมุมมองของผม นี่ถือเป็นเรื่องยากสำหรับทีมเบียงโคเนรี่ที่จะซื้อเขาในวันนี้ เพราะตลาดนักเตะเปลี่ยนไปด้วยโรคระบาดและ จอร์จินโญ่ ยังมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2023 เขาเป็นรองกัปตันทีมและถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม”

 

“ผมไม่ได้หมายถึงแค่ ยูเวนตุส แต่เป็นทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้งหมดจะต้องดิ้นรนเพื่อจ่ายเงินให้ผู้เล่นสักคนในตอนนี้”

 

เมื่อถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากมีข้อเสนอจาก ยูเวนตุส เข้ามาจริงๆตอนนี้? เอเยนต์ของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนตอบทันทีว่า “ถ้ามันจะเกิดขึ้น ผมบอกได้ว่าใครก็ตามที่ต้องการ จอร์จินโญ่ ต้องคุยกับ เชลซี และ มารีน่า (กรานอฟสกาย่า) จากนั้นเราจะประเมินร่วมกันว่าจะทำอย่างไร นั่นไม่ใช่ปัญหา”

แข้ง หงส์ ร่วมใจ คุกเข่าร่วมเรียกร้องให้ จอร์จฟลอยด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *