พร้อมแล้ว ! พอช เต็งหนึ่ง นั่งแท่น สาลิกา หลังเทคโอเวอร์ใกล้บรรลุ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มสเปอร์ส กลายเป็นว่าถูกบ่อนพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล หลังการเทคโอเวอร์สโมสรมูลค่า 300 ล้านปอนด์ใกล้ลุล่วง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มสเปอร์ส กลายเป็นว่าถูกบ่อนพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล หลังการเทคโอเวอร์สโมสรมูลค่า 300 ล้านปอนด์ใกล้ลุล่วง

อย่างที่ทราบกันดีว่ากลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียมีรายงานข่าวว่าใกล้ได้ข้อสรุปการเทคโอเวอร์ สาลิกาดง เพื่อเป็นเจ้าของใหม่แทนที่ ไมค์ แอชลี่ย์ หลังได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก

แน่นอนว่าตอนนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอล สาลิกาดง หวังว่า โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน จะลงทุนก้อนโตเพื่อพัฒนา เดอะ แม็กพายส์ ให้กลายเป็นสโมสรชั้นแนวหน้าของยุโรป

ทั้งนี้เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 ระบุว่า ก่อนหน้านี้ สโมสรแดนอีสานก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะดังอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แกเร็ธ เบล มาแล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าขณะที่ตำแหน่งนายใหญ่ แม้ว่าตอนนี้ทาง สตีฟ บรูซ จะมีผลงานที่น่าพอใจในซีซั่นนี้ในถิ่นไทน์ไซด์ แต่ก็มีการพูดถึงกันว่า โปเช็ตติโน่ จะเข้ามารับตำแหน่งแทนเขา

สถานการณ์ตอนนี้บ่อนรับแทงพนันเปิดเผยอัตราต่อรองล่าสุดของ แลดโบร๊กส์ ดันให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เป็นเต็งหนึ่งที่ราคา 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า พอช กำลังเจรจากับเจ้าของใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เกี่ยวกับการเข้ามาแทนที่ บรูซ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *