มิลส์ เชื่อ เรือ มีโอกาสเสีย ซาเน่ ให้ หงส์แดง ถ้า คล็อปป์ เดินหน้าเต็มสูบ

อดีตปราการหลังของทีมชาติอังกฤษอย่าง แดนนี่ มิลส์ ได้ออกมาเผยว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะเสีย เลรอย ซาเน่ ปีกคนเก่ง ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถ้าหากว่า เยอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เอ่ยปากว่าต้องการ

https://twitter.com/GoalNews/status/1264855981277745152?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่าอดีตปราการหลังของทีมชาติอังกฤษอย่าง แดนนี่ มิลส์ ได้ออกมาเผยว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะเสีย เลรอย ซาเน่ ปีกคนเก่ง ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถ้าหากว่า เยอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เอ่ยปากว่าต้องการ

 

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันวัย 24 ปี เหลือสํญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่ง ซาเน่ ก็ได้รับความสนใจจาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อยู่เหมือน โดย มิลส์ เชื่อว่า ซาเน่ ต้องคิดหนักอย่างแน่นอนถ้าหากได้รับการติดต่อจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เพราะว่า ลิเวอร์พูลถือว่าประสบณ์ความสำเร็จมากที่สุดของเกาะอังกฤษในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

 

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดรายงานว่า อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลัง ลีลด์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ค้อนค้างยากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปล่อยตัว ซาเน่ ให้กับทีมคู่แข่งในลีก สโมสรไม่ต้องการขายให้ทีมคู่แข่งในทันที และนั่นเป็นปัญหาใหญ่ที่สุด”แดนนี่ เมลส์ กล่าว

 

“ผมคิดว่าถ้า ลิเวอร์พูล ต้องการตัว ซาเน่ จาก เรือใบ ผมมั่นใจได้เลยว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายซบคู่แข่งร่วมลีก มันไม่มีเหตุผลที่จะเป็นไปไม่ได้ เราเห็นนักเตะย้ายทีมเลวร้ายยิ่งกว่านี้กันมาแล้ว”

 

“มองอีกมุมหนึ่ง นี่ไม่ใช่การย้ายทีมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล, หรือลีดส์-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่เป็นคู่แข่งที่ไม่ได้มีประวัติศาสตร์เก่าแก่แบบนั้น”

สุดท้ายแล้วทีมแรกที่ติดต่อมาหา ซาเน่ นั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่า แมนฯ ซิตี้ ยื่นคำขาดว่าจะไม่มีการซื้อขายนักเตะรายนี้ ถึงแม้ว่า เสือใต้ พร้อมที่จะจ่าย 100 ล้านปอนด์ให้ เรือใบสีฟ้า

ฮาร์กรีฟส์ แนะ แวร์เนอร์ ซบ ผี ดีกว่า เพราะ หงส์ มี ฟิร์มิโน่ แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *