ลดกระหน่ำ ! สื่อดัง เผย ปืนโต ควักแค่ 44.5 ลป. หากอยากได้ เดมเบเล่

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสามารถเจรจาเพื่อคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในราคาเพียง 44.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

https://twitter.com/goal/status/1264836602687180800?s=20

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสามารถเจรจาเพื่อคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยงของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในราคาเพียง 44.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวออกมาให้รายงานว่า เดมเบเล่ มีราคาตกลงมาเหลือเพียงราว ๆ 44.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายออกมาจาก เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 135 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีก่อน

สำหรับแข้งแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามไปเพียงแค่ 74 นัด ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเขาประสบปัญหาบาดเจ็บถึง 10 ครั้งด้วยกัน

ปีกจอมเทคนิควัย 23 ปี ลงสนามรับใช้ บาร์ซ่า นัดล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทาง ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา พร้อมที่จะยอมขาดทุนครั้งใหญ่ เรื่องจากพวกเขาเชื่อมั่นในตัว อันซู ฟาตี และ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา โดยเฉพาะรายหลังที่กำลังจะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวอาร์เซนอลเผยว่า ทาง บาร์ซ่า จะยอมปล่อย เดมเบเล่ ในราคา 44 ล้านปอนด์ เท่านั้น และนั่นเป็นข่าวดีสำหรับ ปืนใหญ่ ที่เชื่อว่าปีกเมืองน้ำหอมจะสามารถช่วยยกระดับให้พวกเขาได้

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เดมเบเล่ เช่นกัน โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางแผนว่าจะพัฒนาทีมไปสู่ระดับท็อปให้ได้อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ เดมเบเล่ หลังจากเคยคุยกับเอเยนต์ของนักเตะ ก่อนตลาดซื้อขาย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

ผีแดง พักก่อน ! ยูเว่ ยืนกราน ไม่มีแผนปล่อยตัว แรมซีย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *