วิเคราะห์บอล : ครัสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส [พรีเมียร์ลีก]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021/22 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดสนาม เซลเฮิร์ท พาร์ค สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 18:30 น ตามเวลาประเทศไทย

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1436303441651900423?s=20

คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5(-10)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านอย่าง คริสตัล พาเลซ ของกุนซอือย่าง ปาทริค วิเอร่า สภาพทีมเกมนี้มีลุ้นได้ อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์ และ วิลล์ ฮิวจ์ส ที่เพิ่งคว้าตัวมาในช่วงท้ายตลาดประเดิมนัดแรก เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่สกัดอาการบาดเจ็บได้แล้ว ในรายของ ลูก้า มิลิโวเยวิช กองกลางกัปตันทีมก็คาดว่าจะลงเล่นเป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้เหมือนกัน หลังติดเรื่องปัญหาส่วนตัวมาตลอด แต่ เอเบเรชี่ เอเซ่ ยังคงเจ็บยาวเหมือนเดิม

สเปอร์ส

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส ของกุนซืออย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เกมนี้จะไม่มี โจวานนี่ โล เซลโซ่, คริสเตียน โรเมโร่ และ ดาวินซอน ซานเชซ ที่ต้องกักตัวตามารตรการป้องกันโควิด-19 หลังเดินทางไปเล่นทีมชาติที่เป็นรายชื่อในบัญชีแดง นอกจากนี้ ซน ฮึง-มิน กองหน้าก็ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1436370633902878726?s=20

11 ผู้เล่นตามคาด

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชีคู คูยาเต้, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – วิลฟรีด ซาฮา, คริสติย็อง เบนเตเก้, จอร์แดน อายิว

สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ โยริส – เอแมร์ซอน โรยาล, จาเฟ็ต ทานกานก้า, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – เอมิล ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, เดเล่ อัลลี่ – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, สตีเว่น เบิร์กไวน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกันของทั้งสองทีม

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม สเปอร์ส ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง คริสตัล พาเลซ ชนะ 0 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน สเปอร์ส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

สำหรับเกมนี้ทีมเยือนอย่าง สเปอร์ส สภาพทีมของพวกเขาเกมนี้อาจจะขาดนักเตะในทีมไปหลายรายเลย แต่ด้วยความมั่นใจ และทรงบอลก็ยังดีกว่า คริสตัล พาเลซ เยอะ เจ้าถิ่นยังหาจุดเด่นไม่ได้เลย เกมรับก็ดูหลวมๆ เชื่อว่าทีมเยือนจะอาศัยความแข็งแกร่งบดเอาชนะได้ในที่สุด

ผลที่คาด : คริสตัล พาเลซ แพ้ สเปอร์ส 0-1

 

วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส VS วัตฟอร์ด [พรีเมียร์ลีก]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *