วิเคราะห์บอล : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ]

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เว็บไซต์เช็คผลบอล 888 เราจะมาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ก่อนเลือกแทงบอลประจำคู่ของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เตรียมพร้อมเปิดสนาม เซลเฮิร์ท พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พุล

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สนาม : เซลเฮิร์ท พาร์ค

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.0 สนับสนุนโดย BK8THAI

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ความพร้อมล่าสุดจะไม่สามารถใช้งาน คริสติย็อง เบนเตเก้ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ติดโทษแบน หลังจากโดนไล่ออกในเกมกลางสัปดาห์ ในรายของ มามาดู ซาโก้ อดีตกองหลัง หงส์แดง ที่พลาดลงเล่นในเกมพบ เวสต์แฮม ก็ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันหรือไม่ ขณะที่ เนธาน เฟอร์กูสัน ยังคงชวดเหมือนเดิม

ลิเวอร์พูล

ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้จะยังต้องรอประเมินสภาพความพร้อมของ โฌแอล มาติป ซึ่งกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังพลาดลงเล่นในเกมกับ สเปอร์ส เนื่องจากเจ็บแผ่นหลัง ในรายของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ นั้นพักยาว ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ดีโอโก้ โชต้า ยังคงชวดต่อไป

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า – เนธาเนียล ไคลน์, ชีคู คูยาเต้, สกอตต์ แดนน์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดและการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด

  • สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม คริสตัล พาเลซ ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 5 ครั้ง
  • ผลงานล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด
  • ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

ตารางคะแนน

ทัศนะก่อนเกมจากเว็บไซต์ล้มโต๊ะ

เจ้าบ้านจ่าฝูงอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล แน่นอนว่ากลับมามั่นใจอีกครั้งหลังจากที่เอาชนะ สเปอร์ส ได้ในเกมล่าสุด กระนั้น คริสตัล พาเลซ เองก็กลับมาฟอร์มแรงอีกครั้งแล้ว เชื่อว่านัดนี้ไม่ง่ายสำหรับ หงส์แดง แน่ กับเรตที่ออกมามองแล้วทีมเยือนอาจจะชนะไม่ขาด ฉะนั้นสวนรองไปมีลุ้นกว่า

ผลที่คาด : คริสตัล พาเลซ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *